'Mây mưa' trên không trung để thử cảm giác mạnh, cặp đôi nhảy dù gặp sự cố phải nhập viện


Thứ 3, 06/04/2021 | 14:00


Cùng sự kiện

Một cặp vợ chồng người Mỹ đã phải nhập viện sau khi cố gắng quan hệ tình dục sau khi nhảy dù khỏi máy bay.

Một cặp vợ chồng người Mỹ đã phải nhập viện sau khi cố gắng quan hệ tình dục sau khi nhảy dù khỏi máy bay. 

Cặp đôi thích cảm giác mạnh William và Leslie trong không trung. Ảnh: Daily Mail 

William và Leslie đã chia sẻ câu chuyện điên rồ của họ trong một tập của chương trình “Sex Sent Me to the ER” (tạm dịch: Quan hệ tình dục khiến tôi phải cấp cứu) của kênh truyền TLC.

Đôi uyên ương rất thích mạo hiểm và nghĩ rằng sẽ rất vui khi làm tình khi nhảy dù, nhưng cuối cùng sự cố xảy ra khiến William không mở dù, khiến anh bị thương ở mặt và vùng háng.

Cặp đôi cho biết họ đã hẹn hò được hơn một năm và rất thích “mây mưa” theo nhiều cách khác nhau.

Một lần, khi cả hai đang chuẩn bị nhảy dù, Leslie nảy ra ý tưởng ân ái khi đang rơi tự do. Leslie nói rằng đó sẽ là điều quyến rũ nhất mà họ từng là. Cặp đôi dành cho nhau những nụ hôn thắm thiết trên chuyến bay trước khi lao ra khỏi máy bay.

Tuy nhiên, có rất nhiều quy tắc an toàn phải tuân theo khi nhảy dù. William thừa nhận: “Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra khi đặt hai cơ thể lại với nhau với tốc độ rơi như vậy. Cả hai mặc quần đùi rộng thùng thình và chúng tôi nghĩ mình sẽ có thể kết nối mà không gặp rắc rối gì”.  

Tuy nhiên họ đã bị cuốn theo cảm xúc đến mức họ không còn chú ý đến mặt đất ngày càng gần. Khi nhận ra nguy hiểm cận kề, William chủ động bật dù của bạn gái trước. Nhưng tới lượt mình, người đàn ông này lại gặp chút vấn đề với dù.

William bung dù quá chậm và bị dù đập vào mặt, khiến anh tiếp đất mạnh, gãy xương sống mũi và bị thương khắp người, bao gồm cả vùng kín. May mắn cho Leslie vì đã bung được dù.

Cặp đôi vội vã đến phòng cấp cứu. “Khi tôi nhìn thấy bạn trai nằm bất động trên mặt đất, suy nghĩ đầu tiên trong đầu tôi là anh ấy đã chết”, Leslie nhớ lại.

 Mộc Miên (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-mua-tren-khong-trung-de-thu-cam-giac-manh-cap-doi-nhay-du-gap-su-co-phai-nhap-vien-a361544.html