Mỹ: Điều tra vụ cậu bé 11 tuổi bắn tử vong bà rồi tự tử


Thứ 3, 06/11/2018 | 08:21


Cùng sự kiện

Người cháu đã dùng súng bắn bà mình vì liên tục bị yêu cầu giữ gọn gàng nhà cửa và phải tự dọn dẹp phòng, phát ngôn viên cảnh sát Mỹ cho biết.

Người cháu đã dùng súng bắn bà mình vì liên tục bị yêu cầu giữ gọn gàng nhà cửa và phải tự dọn dẹp phòng, phát ngôn viên cảnh sát Mỹ cho biết.

Ngôi nhà nơi cậu bé sống cùng ông bà ở bang Arizona, Mỹ. Ảnh: Az Family.

Khoảng 17h ngày 3/11, ông Doyle Herbert, sống tại bang Arizona, Mỹ, đã gọi điện báo cảnh sát về việc vợ ông, bà Yvonne Woodward (65 tuổi) và cháu trai (11 tuổi) đã chết trong một vụ giết người - tự tử,  phát ngôn viên văn phòng cảnh sát trưởng hạt Maricopa Joaquin Enriquez cho biết.

Theo lời ông Doyle Herbert kể lại, thời điểm đó ông và bà Yvonne Woodward  đang ngồi ở phòng khách xem TV. Người bà nhắc đứa cháu trai 11 tuổi đi dọn dẹp phòng ngủ của mình, nhưng không may đó cũng là lần cuối cùng bà được làm điều đó.

Cậu bé bướng bỉnh không chịu nghe lời bà và chạy đi tìm khẩu súng của ông rồi quay lại phòng khách bắn thẳng vào đầu bà Yvonne Woodard từ phía sau. 

Quá bất ngờ vì sự việc, người ông định đuổi theo đứa cháu nhưng đành quay lại để tìm cách cứu vợ mình trước. Không lâu sau, ông nghe thấy thêm một tiếng súng nữa vang lên và đứa cháu trai đã tự giết chính bản thân mình.

Ông Herbert nói với các thám tử rằng ông và vợ nhận toàn quyền chăm sóc cháu. Các nhà điều tra không phát hiện bất kỳ bằng chứng nào cho thấy trước đây cậu bé có ý định hãm hại người khác hay muốn tự làm hại bản thân.

NGUYỄN QUỲNH (Theo Fox News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-dieu-tra-vu-cau-be-11-tuoi-ban-tu-vong-ba-roi-tu-tu-a250305.html