+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Học sinh lớp 1 bị cảnh sát còng tay do đánh giáo viên gây xôn xao

    ĐS&PL Một cậu bé 7 tuổi đã bị còng tay và đưa ra khỏi trường học của mình sau khi liên tục đấm và giật tóc giáo viên.

    Một cậu bé 7 tuổi đã bị còng tay và đưa ra khỏi trường học của mình sau khi liên tục đấm và giật tóc giáo viên.

    [presscloud]1218[/presscloud]

    Các viên chức nhà trường nói rằng họ tuân theo các quy tắc và đứa trẻ đã được kiếm chế sau hành vi hung hăng.

    Mẹ của cậu bé, Mercy Alvarez tuyên bố rằng con trai cô bị "cảnh sát ngược đãi" trong một đoạn video mà có lượt xem lên tới gần ba triệu. "Trái tim tôi đã tổn thương", cô Mercy nói, theo Skynews.

    NBC đưa tin, trước đó, một học sinh lớp 1 tại Miami, bang Florida đã bị bắt giam sau khi cảnh sát tuyên bố cậu bé này tấn công một giáo viên trong trường. Phụ huynh nói rằng đây là vụ gây rối thứ hai của cậu bé này trong chưa đầy 3 tháng. Nam sinh này từng bị đình chỉ học trong 10 ngày hồi tháng 11/2017 do có hành vi không phù hợp. Tuy nhiên trong vụ việc mới nhất, cảnh sát Miami đã áp dụng các biện pháp mạnh nặng hơn.

    Nhiều người phản đối việc cảnh sát Mỹ còng tay một học sinh nhỏ tuổi -Ảnh: Sky News.

    Cậu học sinh đã bị cảnh sát còng tay, đưa lên xe đặc chủng và tới giám định tâm thần theo quy định của luật bang Florida. Video ghi lại vụ việc sau đó được mạng xã hội chia se nhanh chóng và thu hút sự chú ý của nhiều người. Vì đang ở độ tuổi vị thành niên nên danh tính của nam sinh này không được tiết lộ.

    Cảnh sát cho biết, sau khi bị yêu cầu không đùa nghịch với đồ ăn trong trường, cậu bé đã “tấn công giáo viên bằng cách đấm liên tiếp vào lưng của cô giáo”. Mặc dù giáo viên đã cố gắng kiềm chế, những cậu bé này cố giật tóc và đánh vào người cô giáo trước khi cả hai ngã xuống đất.

    Bố mẹ của cậu bé sau đó đã được triệu tập tới để trao đổi về vụ việc. Trong khi ông Rolando Fuentes, bố của cậu bé tán thành với cách xử lý của cảnh sát theo đạo luật Baker của bang Florida, thì bà Mercy lại phản đối.

    GIA BẢO(Theo Skynews/NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-hoc-sinh-lop-1-bi-canh-sat-cong-tay-do-danh-giao-vien-gay-xon-xao-a218364.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan