+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Xả súng ở bang Wisconsin khiến nhiều người bị thương

    ĐS&PL Nhiều người đã bị thương trong một vụ "xả súng có chủ đích" ở thành phố Wauwatosa, hạt Milwaukee thuộc bang Wisconsin, Mỹ.

    Nhiều người đã bị thương trong một vụ "xả súng có chủ đích" ở thành phố Wauwatosa, hạt Milwaukee thuộc bang Wisconsin, Mỹ.

    Cảnh sát phong tỏa trung tâm thương mại Mayfair. Ảnh: CBS

    Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) và Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Milwaukee ngày 20/11 (giờ địa phương), thông báo trên Twitter rằng các sĩ quan của họ đã có mặt tại hiện trường ở trung tâm thương mại Mayfair để hỗ trợ cảnh sát thành phố Wauwatosa.

    Theo ABC News, một vụ xả súng đã xảy ra bên trong trung tâm thương mại Mayfair, thành phố Wauwatosa, hạt Milwaukee thuộc bang Wisconsin, Mỹ.

    Đài CBS dẫn lời cảnh sát Wauwatosa cho biết họ đã chuyển 7 người lớn và 1 thiếu niên đến bệnh viện.

    Tạp chí Milwaukee Journal Sentinel cho biết một số người mắc kẹt trong trung tâm Mayfair sau khi cảnh sát phong tỏa tòa nhà này.

    Thị trưởng thành phố Wauwatosa Dennis McBride xác nhận có nhiều nạn nhân bị thương song không có nạn nhân nào bị nguy hiểm đến tính mạng.

    Một phụ nữ, có mặt trong Mayfair vào thời điểm vụ xả súng xảy ra, cho biết bà đã nghe từ 8 đến 12 tiếng súng nhưng không tận mắt chứng kiến sự việc.

    "Kẻ tấn công vẫn chưa bị bắt. Có khoảng 75 cảnh sát tại hiện trường vào thời điểm này", ông McBride nói với CBS, đồng thời gọi đây là "vụ xả súng có chủ đích".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-o-bang-wisconsin-khien-nhieu-nguoi-bi-thuong-a346781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan