+Aa-
    Zalo

    Nam sinh trúng tuyển 83 trường đại học với tổng học bổng gần 3 triệu USD

    ĐS&PL Darrin Francois – học sinh cuối cấp trường Trung học Quốc Tế New Orlean, đã trúng tuyển vào 83 trường Đại học và nhận được số tiền học bổng lên đến 3 triệu USD.

    Darrin Francois – học sinh cuối cấp trường Trung học Quốc Tế New Orlean, đã trúng tuyển vào 83 trường Đại học và nhận được số tiền học bổng lên đến 3 triệu USD.

    Darrin Francois giành nhiều học bổng có trị giá lên tới 3 triệu USD -  Ảnh: WGNO ABC

    Nếu như bạn nghĩ rằng đây quả thực là một số lượng trường khổng lồ để nộp đơn thì bạn đã đúng. Francois tiết lộ với đài ABC rằng anh ta đã không thể nhớ nổi đã đăng kí vào bao nhiêu trường Đại học. “Em chỉ biết nộp đơn, nộp đơn, và nộp đơn. Em cũng không biết mình đã đăng kí tất cả bao nhiêu trường Đại học. Và rồi, từng đơn trúng tuyển tới, em chỉ vội thốt lên “Ôi trời ơi, tất cả chỗ này, nhiều vậy sao?”. Nhưng chưa dừng ở đó, chúng bắt đầu đến nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Cho đến hiện tại thì con số đã đạt đến 83” – Francois cho biết.

    Mẹ của Francois – bà Bridget rất tự hào khi nhắc đến thành công của con trai mình: “83 trường Đại học sao? Một điều quá tuyệt vời. Đây chính là một phước lành từ Chúa. Tôi cảm thấy rất hãnh diện và xúc động khi chứng kiến con trai tôi thành công và ngày một tiến tới mục tiêu của đời mình” .

    Cậu học sinh người New Orleans cho rằng chính sự tự tin và nỗ lực của mình đã giúp cậu đạt được thành công ngày hôm nay: “Hãy là chính mình. Nếu bạn tin bạn làm được thì nhất định bạn sẽ làm được".

    Hiện tại, Darrin vẫn chưa xác định sẽ chọn ngôi trường nào để gắn bó những năm đại học. Tuy nhiên, cậu cho biết sẽ ưu tiên chọn những trường có khả năng đảm bảo tài chính để có thể hoàn thành tốt chương trình đại học

    IHS cho biết Francois là học sinh nắm giữ kỷ lục trúng tưởng của trường. Với việc nhắc đi nhắc lại học sinh rằng "Thế giới là của các em nếu chịu vươn ra và chiếm lấy nó", nhà trường đã thu được trái ngọt. Số học sinh trúng tuyển vào hơn 20 trường đại học là trên 12 em, trong đó Francois đứng đầu bảng với 83 trường. 

    NGUYỄN QUỲNH (Theo WGNO )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-trung-tuyen-83-truong-dai-hoc-voi-tong-hoc-bong-gan-3-trieu-usd-a227197.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan