Nam thanh niên đóng giả thanh tra để 'ăn chùa' KFC suốt một năm


Thứ 4, 15/05/2019 | 07:38


Nam sinh Đại học KwaZulu-Natal đã đóng giả làm nhân viên kiểm soát chất lượng để ăn miễn phí gà rán suốt một năm mà không bị phát hiện.

Nam sinh Đại học KwaZulu-Natal đã đóng giả làm nhân viên kiểm soát chất lượng để ăn miễn phí gà rán suốt một năm mà không bị phát hiện.

Theo India Today, một sinh viên 27 tuổi thuộc Đại học KwaZulu-Natal, Ấn Độ bị phát hiện giả danh nhân viên kiểm tra chất lượng để ăn KFC miễn phí suốt 1 năm. Nam sinh đã bị bắt và phải hầu tòa về hành vi này.

Gà rán KFC là món ăn được nhiều người yêu thích - Ảnh: Minh họa

Theo báo cáo, nam sinh nói với nhân viên của chuỗi thức ăn nhanh KFC mình là nhân viên kiểm soát chất lượng được công ty phân công xuống để kiểm tra chất lượng thực phẩm.

Tờ Xpouzar cho hay, chàng trai này còn rất chuyên nghiệp khi có chuẩn bị cả thẻ thành viên của KFC, ăn mặc lịch lãm. Thậm chí vài lần còn có sự giúp đỡ từ "đồng lõa" chở anh đến các cửa hàng bằng xe limousine sang trọng.

"Mỗi khi anh ta tới, chúng tôi đều cố gắng cư xử đúng mực để không làm phật ý cấp trên. Anh ta rất tự tin, còn mang thẻ ra đe dọa chúng tôi nữa", một nhân viên KFC chia sẻ.

"Vừa tới cửa hàng anh ta đã chạy thẳng vào nhà bếp, lấy sổ ghi chép cái gì đó, hồn nhiên ăn mọi thứ mà mình thích. Chắc hẳn anh ta đã từng làm ở KFC rồi, vì trông rất tự tin và chuyên nghiệp", một nhân viên khác nói.

Tuy nhiên, cuối cùng mánh khóe này cũng đã bị phơi bày ra ánh sáng.

Theo đó, câu chuyện được chia sẻ trên Twitter bởi nhà báo người Kenya. Bài đăng đã thu hút hơn 22 nghìn lượt thích và 10 nghìn lượt retweet. Cộng đồng mạng đã gọi anh chàng này là "siêu trộm KFC".

"Có lẽ, KFC nên giao cho anh chàng này công việc đó luôn"; "Một kế hoạch gần như hoàn hảo, chỉ là xui xẻo tí thôi"; "Huyền thoại luôn đó. Anh ta quả có nhiều kinh nghiệm"; ... những bình luận của cư dân mạng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dong-gia-thanh-tra-de-an-chua-kfc-suot-mot-nam-a275442.html