Nam thanh niên phá xe BMW đắt tiền trong cửa hàng để ép bố mua


Thứ 3, 03/12/2019 | 13:45


Cùng sự kiện

Ji Moubing muốn mua chiếc BMW đắt tiền, nhưng người bố đã không đồng ý. Vì vậy nam thanh niên đã cố tình làm xước xe để có thể mua bằng được.

Ji Moubing muốn mua chiếc BMW đắt tiền, nhưng người bố đã không đồng ý. Vì vậy nam thanh niên đã cố tình làm xước xe để có thể mua bằng được.

Vết xước dài để lại trên cửa xe do nam thanh dùng chìa khoá cào xước.

Mới đây, Ji Moubing (22 tuổi) đã tới xem xe ở một showroom BMW tại Giang Tây (Trung Quốc). Ngắm thấy chiếc sedan màu xanh đậm rất ưng ý, anh này liền gọi điện cho bố đòi mua.

Tuy nhiên, nam thanh niên bị bố từ chối và tỏ thái độ rất kích động khi nghe điện thoại. Không được như ý, chàng thanh niên liền chạy ra chiếc xe mình muốn mua rồi lấy chìa khóa đang cầm trong tay cào xước cánh cửa xe. Hậu quả là chiếc xe màu xanh lam đậm bị xước một đường dài ở ngay cửa trước.

Nhân viên trong cửa hàng lập tức gọi cảnh sát tới. Khi cảnh sát xuất hiện, anh ta nói bố anh ta đã hứa sẽ mua một chiếc xe đẹp tặng anh như một phần thưởng sau khi thi đỗ bằng lái, nhưng ông bố vẫn chưa thực hiện lời hứa. Vì thế, cậu ta phải làm vậy để ép bố mua chiếc xe.

"Bố đã hứa mua tặng tôi một chiếc xe sang nếu tôi lấy được bằng lái nhưng bây giờ ông ấy lại không giữ lời. Chính bố tôi đã ép tôi phải dùng chìa khóa cào xước chiếc xe BMW này", Ji Moubing nói.

Không rõ cuối cùng người bố có mua cho anh chàng chiếc xe sang này không nhưng căn cứ vào cách cư xử và hành động lỗ mãng của anh chàng thì sớm hay muộn thiếu gia thế hệ "phú nhị đại" này cũng sẽ bị pháp luật nước này trừng trị.

Sau khi video quay cảnh chàng trai cào xe trong showroom BMW được tung lên mạng, nhiều tài khoản Weibo đã nổi giận vì hành vi cố ý của anh ta và gọi anh chàng này là đứa trẻ to xác.

“Anh ta đã 22 tuổi mà vẫn hành xử như một đứa trẻ? Bố mẹ anh ấy có lỗi vì đã làm hư con. Nhẽ ra, khi đã trưởng thành, anh ta nên làm việc và tự mua cho mình chiếc xe chứ không phải bắt bố mẹ mua” – một cư dân mạng nhận xét.

Một người khác thì cho rằng với tính khí đó, anh ta sẽ trở thành một kẻ gây rối khi lái xe ra đường trong tương lai.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-pha-xe-bmw-dat-tien-trong-cua-hang-de-ep-bo-mua-a303228.html