Nằm trong quan tài: Dịch vụ độc đáo giúp giải tỏa căng thẳng do COVID-19 ở Nhật Bản


Thứ 3, 25/08/2020 | 07:33


Cùng sự kiện

Một công ty của Nhật Bản đã tạo ra dịch vụ nằm trong quan tài với các nhân viên giả thây ma đứng bên cạnh trêu chọc với mong muốn giúp mọi người bớt lo lắng.

Một công ty của Nhật Bản đã tạo ra dịch vụ nằm trong quan tài với các nhân viên giả thây ma đứng bên cạnh trêu chọc với mong muốn giúp mọi người bớt lo lắng trước tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp.

Công ty Kowagarasetai mới đây đã có những buổi trình diễn đáng sợ tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản). Buổi trình diễn được tổ chức tại một căn phòng nghỉ thường được những hành khách tới thủ đô này trên các chuyến xe buýt trong đêm sử dụng.

Khách hàng tham gia buổi trình diễn được thoải mái la hét để giải tỏa căng thẳng trong khung cảnh âm u. Ảnh: Reuters

Theo đó, người tham dự sẽ được nằm trong một chiếc quan tài dài 2m và lắng nghe những câu chuyện kinh dị. Trong khi đó, các nhân viên đóng giả làm thây ma sẽ trêu chọc họ với những cánh tay giả và bắn nước vào họ.

Được biết, buổi trình diễn kéo dài 15 phút và giá cho mỗi lần trải nghiệm này là 800 yên (hơn 175.000 VNĐ). Những khách hàng được nhắm tới là chủ các trung tâm mua sắm và nhiều người quản lý trong các lĩnh vực khác.

Các diễn viên đóng giả thây ma hù dọa khách hàng. Ảnh: Reuters

Kenta Iwana, điều phối viên buổi diễn “Sacred Squad” của công ty Kowagarasetai chia sẻ: “Đại dịch khiến mọi người đều ở trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi. Chúng tôi hy vọng có thể giúp họ giải tỏa bớt sự lo lắng ấy thông qua việc giúp họ la hét thoải mái.

Để thực hiện được, chúng tôi cần thứ gì đó mà có thể mang đi khắp mọi nơi, và những chiếc quan tài là ý tưởng không tồi. Việc chúng tôi cần làm chỉ là đặ những chiếc quan tài ấy vào một căn phòng tối, vừa thuận tiện cho chúng tôi lại vừa làm hài lòng khách hàng”.

Trong khi đó, Kazushiro Hashiguchi (36 tuổi) cho hay sau khi tham gia buổi diễn: “Rất nhiều sự kiện đã bị hủy bỏ vì dịch COVID-19. Tôi cũng đang tìm cách để bản thân bớt căng thẳng hơn. Dịch vụ này thực sự khiến tôi thấy rất thư giãn và nhẹ nhõm”.

Đến với buổi diễn “nằm trong quan tài” của công ty Kowagarasetai, cả khách hàng và diễn viên đều cảm thấy an toàn bởi quan tài đã được lắp vách nhựa ngăn giọt bắn để tránh lây nhiễm COVID-19.

Đinh Kim (Theo Reuters)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-trong-quan-tai-dich-vu-doc-dao-giup-giai-toa-cang-thang-do-covid-19-o-nhat-ban-a336363.html