Nga điều tra vụ máy bay bất ngờ rơi khiến 4 người thiệt mạng


Thứ 7, 18/04/2020 | 12:40


Thời điểm xảy ra tai nạn, trên chiếc máy bay hạng nhẹ có tổng cộng 4 người và tất cả đều thiệt mạng.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên chiếc máy bay hạng nhẹ có tổng cộng 4 người và tất cả đều thiệt mạng.

Hãng thông tấn TASS dẫn lời Phó Chủ tịch Ủy ban năng lượng chính quyền Khabarovsk Anatoly Litvinchuk xác nhận: "Chiếc máy bay mang nhãn hiệu L-4 đã bị rơi gần làng Lesnoye, cách Khabarovsk khoảng 30km".

Tin thế giới - Nga điều tra vụ máy bay bất ngờ rơi khiến 4 người thiệt mạng

Rơi máy bay ở vùng Viễn Đông của Nga, bốn người thiệt mạng. Ảnh minh họa/ RIA

Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga cũng xác nhận, cơ quan này khẳng định, vụ tai nạn xảy ra tại một khu vực không có dân cư và sau khi rơi, chiếc máy bay bốc cháy nhưng đám cháy đã nhanh chóng được dập tắt.

Bộ này cũng đã nhanh chóng điều động các nhân viên và trang thiết bị cứu hộ tới hiện trường. Một chiếc máy bay lên thẳng MI-8 của Trung tâm Cứu hộ hàng không thuộc Bộ Giao thông cũng đã được điều tới.

Kênh truyền hình REN-TV cho biết, chiếc máy bay gặp nạn thuộc sở hữu của ông Ilya Karabut - Giám đốc Công ty MSK DV, chuyên bán các sản phẩm sử dụng trong ngành dược.

Nhà chức trách Nga đã mở cuộc điều tra hình sự căn cứ Điều 263 Bộ luật Hình sự về vi phạm các quy định an toàn giao thông hàng không. Ngoài khả năng tai nạn xảy ra do lỗi của phi công, các điều tra viên cũng đang cân nhắc khả năng chiếc máy bay gặp lỗi kỹ thuật. Hiện họ đang tiến hành điều tra tại hiện trường.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-dieu-tra-vu-may-bay-bat-ngo-roi-khien-4-nguoi-thiet-mang-a320160.html