Nga: Tài xế ngủ gật lao xe lên vỉa hè, đâm thẳng vào đám đông người đi bộ


Thứ 5, 05/07/2018 | 02:40


Cùng sự kiện

Chiếc ôtô lao lên vỉa hè tại thành phố Sochi, Nga (nơi đang diễn ra World Cup), khiến một người thiệt mạng, 3 người khác bị thương.

Chiếc ôtô lao lên vỉa hè tại thành phố Sochi, Nga (nơi đang diễn ra World Cup), khiến một người thiệt mạng, 3 người khác bị thương. Nguyên nhân do lái xe đã ngủ gật vì đã làm việc suốt 2 ngày không nghỉ ngơi.

Theo Reuters, sự việc xảy ra ngày 4/7, tại thành phố Sochi, Nga, cách sân vận động của thành phố 45 km.

Điều tra ban đầu cho thấy người điều khiển chiếc xe (khoảng 20 tuổi) đã ngủ gật, chiếc xe lấn sang làn đường ngược chiều và lao lên vỉa hè, đâm vào nhóm người đi bộ, khiến một người 63 tuổi thiệt mạng, 3 người khác phải nhập viện.

Theo Interfax, tài xế thú nhận không nhớ rõ quá trình xảy ra vụ việc. Người này làm nghề lái taxi và đã làm việc 2 ngày không nghỉ ngơi.

Sochi là một trong 11 thành phố đăng cai World Cup. Đây là nơi 5 trận đấu đã diễn ra và trận tứ kết Nga – Croatia sẽ được tổ chức tại thành phố này vào ngày 7/7.

Tháng trước, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại Moscow. Tài xế taxi ngủ gật đã nhấn ga, lao thẳng vào đám đông gần Quảng trường Đỏ, khiến 8 người bị thương.

 NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-tai-xe-ngu-gat-lao-xe-len-via-he-dam-thang-vao-dam-dong-nguoi-di-bo-a235342.html