Nghi ngờ ngoại tình, vợ đánh chồng bất tỉnh rồi cắt "của quý" ném vào toilet


Thứ 5, 22/02/2018 | 10:11


Cùng sự kiện

Nghi chồng mình đang cặp kè với một phụ nữ khác, bà vợ đã dùng gậy gỗ đánh vào đầu ông chồng lúc đang ngủ rồi cắt phăng bộ phận sinh dục ném vào toilet.

Nghi chồng mình đang cặp kè với một phụ nữ khác, bà vợ đã dùng gậy gỗ đánh vào đầu ông chồng lúc đang ngủ rồi cắt phăng bộ phận sinh dục ném vào toilet.

Cảnh sát thành phố Jalandhar, bang Punjab, Ấn Độ đã bắt giữ một phụ nữ vì đã hành hung chồng và cắt bộ phận sinh dục của anh ta.

Người vợ đã cắt "của quý" của chồng vì nghi ngờ anh ta lăng nhăng - ảnh minh họa.

Cô Sukhwant Kaur nghi ngờ chồng có quan hệ với người phụ nữ khác nên đã cầm gậy đánh vào đầu chồng mình là Azad Singh, 40 tuổi, trong lúc anh ta đang ngủ. Sau đó, cô ta dùng một con dao, cắt phăng "của quý" chồng rồi vứt nó xuống bồn cầu giật nước cho trôi đi.

"Người vợ ban đầu dùng gậy đánh chồng trong khi ngủ, khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, cô ta cắt bộ phận sinh dục của anh này rồi thả vào bồn vệ sinh", trợ lý cảnh sát thành phố, ông Satinder Kumar, nói.

Anh Singh được đưa tới một bệnh viện địa phương trong tình trạng bị chảy máu không ngừng. Các bác sĩ cho hay tình trạng anh hiện rất nguy kịch. Bố anh Singh đã gửi đơn kiện con dâu lên cảnh sát, và hiện Kaur phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người.

Được biết, cặp vợ chồng này đã có với nhau hai người con trai.

"Bị cáo đã nhận tội cắt dương vật chồng. Chúng tôi sẽ ghi lại toàn bộ lời khai của các thành viên trong gia đình, đồng thời tiến hành điều tra xem có đúng anh Singh đang cặp bồ hay không", ông Kumar nói tiếp.

Minh Minh (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-ngoai-tinh-vo-danh-chong-bat-tinh-roi-cat-cua-quy-nem-vao-toilet-a220263.html