Nghi phạm xả súng kinh hoàng tại Đức đã tự sát tại nhà riêng


Thứ 5, 20/02/2020 | 12:45


Phía cảnh sát Đức cho biết, kẻ tình nghi trong vụ xả súng kinh hoàng tại 2 quán bar được phát hiện đã tự sát tại nhà riêng.

Phía cảnh sát Đức cho biết, kẻ tình nghi trong vụ xả súng kinh hoàng tại 2 quán bar được phát hiện đã tự sát tại nhà riêng.

Tin thế giới - Nghi phạm xả súng kinh hoàng tại Đức đã tự sát tại nhà riêng


Lực lượng cảnh sát đang phong tỏa hiện trường. Ảnh: Reuters 

Tính đến trưa 20/2 (theo giờ địa phương), số nạn nhân liên quan đến các vụ xả súng vào 2 quán bar ở thành phố Hanau ở miền Trung nước Đức đã lên tới 11 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Tờ Bild của Đức cũng như những trang thông tin địa phương cho biết, phạm được xác định là một người đàn ông da trắng trung niên (43 tuổi), quốc tịch Đức, tên là Tobias R.

Sau khi truy đuổi, cảnh sát Đức đã tìm ra dấu vết của chiếc xe ô tô chạy khỏi hiện trường vụ xả súng và tìm được nhà riêng của người này. Khám xét trong xe cho thấy người này vẫn còn tích trữ nhiều vũ khí, đủ sức để tiếp tục gây án.

Tuy nhiên, ngay sau đó cảnh sát Đức thông tin, kẻ tình nghi đã tự sát đồng thời thêm một nạn nhân khác, được cho là mẹ của kẻ tình nghi, cũng được phát hiện trong căn hộ.

Thông tin trước đó, vụ tấn công khiến ít nhất 8 người chết, 5 người bị thương. Ba người thiệt mạng trong vụ nổ súng đầu tiên, và ít nhất 5 người thiệt mạng trong vụ nổ súng thứ 2.

Trong khi đó, các công tố viên Đức xác nhận ít nhất 2 người chết nhưng không cung cấp thêm chi tiết vụ việc.

Cảnh sát và truyền thông địa phương cho hay ít nhất một trong số các nạn nhân bị thương nặng vào khoảng 23h ngày 19/2 (giờ địa phương) sau khi 8 hoặc 9 tiếng súng được nghe thấy bên trong quán bar "Midnight".

"Theo phát hiện mới nhất, cảnh sát có thể xác nhận là có 8 người thiệt mạng. Việc tìm kiếm thủ phạm đang được thực hiện ớ cấp độ tối đa. Chúng tôi vẫn chưa có thông tin đáng tin cậy về động cơ gây án", cảnh sát Hanau cho biết.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-xa-sung-kinh-hoang-tai-duc-da-tu-sat-tai-nha-rieng-a312412.html