Người bố cố gắng đỡ con gái nhảy từ tầng 25 nhưng vẫn nhận cái kết thương tâm


Thứ 2, 24/08/2020 | 08:03


Sự việc đau lòng xảy ra ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc mới đây đã gây rúng động mạng xã hội nước này.

Sự việc đau lòng xảy ra ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc mới đây đã gây rúng động mạng xã hội nước này. Nhiều người bày tỏ sự thương xót đối với cô gái trẻ và cả người bố hi sinh bản thân mình để cứu con.

Theo Sohu, vào khoảng 10h30 phút ngày 22/8 tại thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, bé gái họ Tằng (15 tuổi) đã nhảy xuống từ tầng 25 tại một khu chung cư trong thành phố. Người bố (42 tuổi) đứng ở tầng một, cố gắng bắt con khi rơi xuống cũng bị thương nặng.

Tin thế giới - Người bố cố gắng đỡ con gái nhảy từ tầng 25 nhưng vẫn nhận cái kết thương tâm

Những hình ảnh ghi lại toàn cảnh sự việc xảy ra. Ảnh: Sohu.

Đoạn video quay cảnh bé gái nhảy lầu nhanh chóng được phát tán trên mạng xã hội và gây ám ảnh cho nhiều người. Đoạn video cho thấy, một bé gái đang đứng ở rìa tòa nhà tại tầng 25. Sau đó, bé gái dang tay rồi nhảy xuống dưới. Người bố cố gắng giơ tay ra để bắt con nhưng bất thành.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã gọi điện báo cảnh sát và nhân viên y tế tới hiện trường. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên cả hai bố con đều không thể qua khỏi. Nguyên nhân cụ thể khiến bé gái 15 tuổi nhảy lầu tự tử vẫn đang được điều tra.

Tin thế giới - Người bố cố gắng đỡ con gái nhảy từ tầng 25 nhưng vẫn nhận cái kết thương tâm (Hình 2).

Tầng thượng nơi bé gái nhảy xuống. Ảnh: Sohu. 

Chia sẻ với các phóng viên, ông Vương, một nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi nhìn thấy bé gái đứng ở rìa tòa nhà, ông đã gọi báo cảnh sát. Tuy nhiên, khi lực lượng cứu hộ vừa đến, họ đang đặt đệm hơi cứu hộ thì bé gái liền nhảy xuống.

Được biết, vào ngày sự việc xảy ra, anh trai của nữ sinh này nhìn thấy em gái mình đăng trạng thái với nội dung: “Thế giới, tạm biệt …”, kèm theo bức ảnh chụp từ trên sân thượng nhìn xuống lên mạng xã hội. Người anh đã nỗ lực khuyên nhủ em mình nhưng không được.

Tin thế giới - Người bố cố gắng đỡ con gái nhảy từ tầng 25 nhưng vẫn nhận cái kết thương tâm (Hình 3).

“Thế giới, tạm biệt …” - Dòng trạng thái tuyệt vọng của nữ sinh 15 tuổi đăng lên MXH trước khi nhảy lầu. Ảnh: Sohu. 

Tìm hiểu thêm về sự việc, báo chí thông tin rằng nữ sinh 15 tuổi này được gia đình kỳ vọng rất nhiều và được cha mẹ đưa đi học đàn piano. Hai phụ huynh đều mong muốn con mình học thêm được kĩ năng mới và chấp nhận đóng tiền học cho cô bé dù học phí có cao đến cỡ nào, tuy nhiên cô bé không đồng ý.

Tin thế giới - Người bố cố gắng đỡ con gái nhảy từ tầng 25 nhưng vẫn nhận cái kết thương tâm (Hình 4).

Mẹ của bé gái nhảy xuống từ tầng 25. Ảnh: Sohu. 

Sau khi cãi cự, bé Tằng đã chạy lên sân thượng của tòa nhà với ý định nhảy lầu tự tử. Mẹ của bé gái cũng chạy theo con lên sân thượng để an ủi, thuyết phục con gái quay vào trong nhưng chưa kịp lên tới nơi thì bé gái đã nhảy xuống dưới. Trong lúc vội vàng, bố của bé Tằng dùng tay không để cố gắng bắt con. Tuy nhiên do tốc độ rơi tương đối nhanh nên bé gái đã rơi trúng người bố khiến cả hai tử vong ngay tại chỗ.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bo-co-gang-do-con-gai-nhay-tu-tang-25-nhung-van-nhan-cai-ket-thuong-tam-a336180.html