Người đàn ông giết vợ rồi đem giấu xuống hầm rượu


Thứ 6, 28/08/2020 | 13:15


Theo cảnh sát và truyền thông địa phương, một người đàn ông đã bị buộc tội giết vợ rồi đem giấu xác tại hầm rượu.

Theo cảnh sát và truyền thông địa phương, một người đàn ông đã bị buộc tội giết người sau khi thi thể của người vợ được tìm thấy trong hầm rượu tại nhà cả hai ở Crawfordsville, bang Indiana, Mỹ.

Theo báo cáo của The Indianapolis Star, cảnh sát đã bắt giữ Michael Dale Parks, 44 tuổi vào ngày 20/8 sau khi họ tìm thấy người vợ Hope Parks, đã bị chặt đầu và giấu ở hầm rượu.

Sáng ngày hôm đó, cảnh sát đã tìm thấy xác không đầu của một người phụ nữ trên cầu Sugar Creek tại thị trấn, cách khoảng 50 dặm về phía Tây Indianapolis. Các nhân chứng vụ việc cho rằng thi thể đã được đặt trên cầu vào khoảng 1 đến 4 giờ sáng. Cùng lúc đó, ông Parks báo với cảnh sát thành phố Crawfordsville rằng vợ mình đã mất tích sau khi hai người không gặp nhau trong vòng hai ngày.

Tin thế giới - Người đàn ông giết vợ rồi đem giấu xuống hầm rượu

Michael Dale Parks. Ảnh: The Sun. 

Ông Parks khai với cảnh sát rằng vợ mình đã rời khỏi nhà vào ngày 18/8 sau khi hai người xảy ra cãi vã. Ông cho biết cô rời đi trên một chiếc xe của người lạ, kể từ đó ông không thấy vợ mình quay trở lại hay nghe tin từ cô mặc dù ông đã cố gắng liên lạc qua điện thoại.

Theo thông tin từ tờ Miami Herald, ông Parks đã cho cảnh sát khám nhà và họ tìm thấy những vết máu khô trên đường lái xe, sàn nhà để xe và sân sau. Sau đó, các điều tra viên đã có lệnh khám xét và tìm thấy phần đầu bị cắt rời của người vợ, được chôn trong hầm rượu với một viên đạn phía sau đầu.

Họ cũng tìm được các bằng chứng liên quan khác như: một khẩu súng trường, một hộp vỏ đạn đã qua sử dụng, các túi nhựa chứa giẻ dính máu được giấu kỹ ở trong hầm. Ngoài ra, cảnh sát cũng thu hồi một chiếc điện thoại di động của người vợ được đựng trong két sắt của ngôi nhà.

Văn phòng điều tra viên quận Montgomery đã đưa ra phán quyết rằng người vợ chết vì vết thương do súng bắn vào đầu. Theo CBS News, cảnh sát cho rằng ông Parks đã sát hại vợ mình tại nhà của họ ở Crawfordsville vào khoảng thời gian từ 18 đến 20/8, sau đó đem giấu một phần thi thể ở dưới hầm rượu.

Bích Thảo (Theo The Sun) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-giet-vo-roi-dem-giau-xuong-ham-ruou-a336673.html