Người đàn ông mang bầu đầu tiên trên thế giới dự định sinh con thứ 4


Thứ 5, 23/08/2018 | 08:30


Cùng sự kiện

Thomas Beatie, được biết tới là người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu, hiện đang có 3 người con và dự định sẽ tiếp tục sinh đứa con thứ 4.

Thomas Beatie, được biết tới là người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu, hiện đang có 3 người con và dự định sẽ tiếp tục sinh đứa con thứ 4.

Thomas bên cạnh người vợ thứ 2 là Amber và con trai Jackson. - Ảnh: ITV

Thomas Beatie, 44 tuổi, nữ chuyển giới thành nam, sinh sống tại thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ. Mặc dù chuyển giới nhưng Thomas vẫn giữ nguyên bộ phận sinh dục nữ và đó cũng là lý do anh có thể mang thai.

Hôm 20/8, Thomas xuất hiện trên chương trình This Morning của ITV cùng người vợ thứ hai Amber Nicholas và con trai Jackson để chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như các kế hoạch tương lai. 

Trước đó, Thomas kết hôn với vợ là Nancy. Thế nhưng, vợ anh lại không thể sinh con nên người đàn ông này đã quyết định mang bầu thay vợ. Thomas và vợ có với nhau 3 người con từ 8-12 tuổi. Năm 2012, Thomas ly hôn với vợ và sau đó kết hôn với Amber Nicholas, 48 tuổi.

Thomas từng khiến cả thế giới sốc năm 2007 sau khi một bức ảnh chụp anh ôm bụng bầu, ngực trần và để râu xuất hiện trên mạng xã hội.

Hiện tại, 11 năm kể từ sau khi khiến cả thế giới chú ý, Thomas thừa nhận trên This Morning rằng anh vẫn nuôi hy vọng sinh thêm con. 

Bức ảnh từng gây tranh cãi của Thomas hồi năm 2007. - Ảnh: Barcroft Media

"Nếu có thể, tôi sẽ tiếp tục sinh con. Vợ chồng tôi vẫn còn phôi thai đông lạnh được cất giữ từ lần trước khi mang thai Jackson (con trai của Thomas). Vợ tôi nói, nếu tôi muốn sinh con thì tôi hãy tự làm", Thomas chia sẻ với hai người dẫn chương trình là Eamonn Holmes và Ruth Langsford.

Amber lúc này quay sang chồng tiếp lời: "Anh ấy có thể sinh 10 đứa con ấy chứ". 

Tuy nhiên, nếu mang thai lần thứ tư, Thomas sẽ phải đẻ mổ do anh đã phẫu thuật tạo hình bộ phận sinh dục nam từ sau 3 lần sinh trước. 

Cặp vợ chồng chia sẻ, dù dẫu biết cuộc sống của họ có thể hơi “khác thường và đặc biệt” trong mắt người khác, nhưng họ cho rằng gia đình mình cũng giống như bất cứ gia đình nào khác. “Chúng tôi chỉ là một gia đình bình thường và truyền thống“, Amber nói.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-mang-bau-dau-tien-tren-the-gioi-du-dinh-sinh-con-thu-4-a241372.html