Người đàn ông nghiện ma túy bán đứa trẻ 4 tuổi giá 2.500 USD tại trạm xăng


Thứ 7, 05/09/2020 | 14:15


Một người đàn ông nghiện ma túy tên Harry Day, 29 tuổi, đã bị tống vào tù sau khi cố gắng bán một đứa trẻ 4 tuổi người Mỹ gốc Phi với giá 2.500 USD tại một trạm xăng.

Một người đàn ông nghiện ma túy tên Harry Day, 29 tuổi, đã bị tống vào tù sau khi cố gắng bán một đứa trẻ 4 tuổi người Mỹ gốc Phi, với giá 2.500 USD tại một trạm xăng ở Kentucky.

Các nhân chứng vụ việc sau đó đã gọi 911 với mô tả về chiếc xe mà anh ta đang lái. Từ đó, cảnh sát đã đi theo chỉ dẫn và tìm thấy chiếc xe tại một địa chỉ trên đường Spider Creek.

Cảnh sát cũng tìm thấy đồng phạm của Day là Gertrude Henson, 26 tuổi - người cũng bị thẩm vấn và buộc tội. Theo thông tin từ cảnh sát, họ tìm thấy hợp chất ma túy đá (methamphetamine) và dụng cụ tiêm chích ma túy trong nhà. Cả hai nghi phạm đều đã thừa nhận sử dụng ma túy trước đó.

Tin thế giới - Người đàn ông nghiện ma túy bán đứa trẻ 4 tuổi giá 2.500 USD tại trạm xăng

Thủ phạm Harry Day, 29 tuổi. Ảnh: Trung tâm giam giữ quận Knox. 

Day bị buộc tội mua bán trẻ em dưới 18 tuổi và lái xe trong tình trạng bị ảnh hưởng của chất kích thích, cụ thể là ma túy. Trong phiên tòa trước đó, Day đã thừa nhận tội buôn người và bị kết án một năm tù, theo đài báo địa phương WYMT.

Henson bị buộc tội tàng trữ ma túy đá (methamphetamine), sở hữu dụng cụ tiêm chích ma túy và hai tội danh gây nguy hiểm cho phúc lợi của trẻ vị thành niên. Hiện tại, cả hai đều đã bị đưa đến tại Trung tâm giam giữ quận Knox.

Bích Thảo (Theo Daily News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nghien-ma-tuy-ban-dua-tre-4-tuoi-gia-2500-usd-tai-tram-xang-a335843.html