Người đàn ông tự cắt tay, giả vờ bị cướp để không phải mua ô tô cho bạn gái


Thứ 5, 23/08/2018 | 23:39


Cùng sự kiện

Người đàn ông lỡ hứa sẽ mua tặng bạn gái một chiếc xe đắt tiền nhưng không đủ khả năng, nên đã dùng dao gọt hoa quả cứa vào tay, giả vờ bị cướp.

Người đàn ông lỡ hứa sẽ mua tặng bạn gái một chiếc xe đắt tiền nhưng không đủ khả năng, nên đã dùng dao gọt hoa quả cứa vào tay, giả vờ bị cướp.

Người đàn ông tự cắt vào tay mình trên đường phố ở Thành Đô, Trung Quốc hôm 18/8.- Ảnh: Chengdu Business Daily.

Hôm 18/8, người đàn ông họ Đường ở Thành Đô, Trung Quốc đưa bạn gái họ Dương cùng hai anh trai của cô tới một đại lý xe ở Thành Đô và tuyên bố sẽ mua một chiếc xe trị giá 700.000 tệ (hơn 2 tỷ đồng) để tặng bạn gái, theo Shanghaiist.

Sau đó, người đàn ông này còn cố tỏ ra chắc chắn bằng cách cọc trước 10.000 tệ (gần 34 triệu đồng). Nhưng sự thật là anh ta không có nhiều tiền như đã nói.

Người đàn ông họ Đường yêu cầu ba anh em họ Dương chờ ở đại lý để anh ta đi rút tiền mặt. Anh chàng chạy đến siêu thị gần đó, mua một con dao gọt hoa quả giá 15 tệ rồi ra ngoài, tìm chỗ vắng vẻ và bắt đầu tự cắt vào hai tay mình.

Với hai tay bê bết máu, người đàn ông liền gọi người yêu và nói rằng mình vừa bị kẻ xấu dí dao vào cổ, cướp đi 750.000 tệ (khoảng 2,5 tỷ đồng). Với kế hoạch này, anh chàng tin rằng mình sẽ thoát khỏi mớ bòng bong vì hứa xuông.

Tuy nhiên, cô người yêu họ Dương đã gọi điện báo cảnh sát trong khi các anh cô đưa người đàn ông họ Đường tới bệnh viện.

Khi bị công an chất vấn, người đàn ông họ Đường quanh cô mãi cũng phải khai ra kế hoạch của mình. Thực chất, anh ta vốn là kẻ khoác lác, ngay từ đầu đã lừa người yêu rằng mình là kẻ giàu có.

Nam thanh niên bị cảnh sát giam giữ 10 ngày và phải nộp phạt 500 tệ.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-cat-tay-gia-vo-bi-cuop-de-khong-phai-mua-o-to-cho-ban-gai-a241425.html