+Aa-
    Zalo

    Người mẹ ở Mỹ bị sát hại ngay trong buổi học online đầu tiên của con gái

    ĐS&PL Mẹ của một học sinh ở Florida – Mỹ đã bị giết trong buổi học online qua Zoom đầu tiên của con gái mình.

    Mẹ của một học sinh ở Florida – Mỹ đã bị giết trong buổi học online qua Zoom đầu tiên của con gái mình.

    Vụ nổ súng xảy ra vào thứ Ba lúc 8h (giờ địa phương) ở Indiantown, Florida (Mỹ). Nghi phạm là Donald Williams, 27 tuổi đã bị bắt giữ sau khi bỏ trốn bằng xe đạp.

    Theo thông tin từ Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Martin, nạn nhân là Maribel Rosado Morales, 32 tuổi, đã bị giết ngay trước mặt bốn đứa con riêng của mình và hai người em họ trẻ tuổi.

    Cô con gái 11 tuổi là học sinh trường tiểu học Warfield. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô bé đang tham gia buổi học online đầu tiên sau thời gian dài nghỉ học vì sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Florida hiện đang là một trong những bang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất tại Mỹ với hơn 542.000 ca nhiễm Covid-19.

    Trong một buổi họp báo, cảnh sát trưởng Sheriff William Snyder đã cung cấp một số thông tin liên quan đến vụ việc.

    Nhân chứng vụ việc là giáo viên lớp học, anh cho biết mình đã nghe thấy những lời nói xúc phạm và nhận ra rằng đó là một cuộc cãi vã. Ngoài ra, anh cho biết: “Người mẹ đã tắt tiếng trên thiết bị của cô con gái để không ai nghe thấy những tiếng cãi vã của họ.” Ông cũng cho biết màn hình máy tính lập tức chuyển sang màu đen ngay sau đó.

    Ảnh được lấy từ tư liệu của cảnh sát. Nguồn ảnh: BBC 

    Nghi phạm Donald Williams đã bị bắt bởi một đội đặc nhiệm Swat - những người tình cờ đang trong một buổi huấn luyện tại nơi anh bỏ trốn.

    Williams bị buộc tội giết người và một số tội danh khác bao gồm tàng trữ và sử dụng súng. Cảnh sát trưởng nói rằng anh ta cũng sẽ bị buộc tội trộm cắp có vũ trang và xâm nhập gia cư trái phép. Ngoài ra, có thể có các hình phạt bổ sung khác do có sự hiện diện của trẻ em trong thời gian phạm tội.

    Trường Tiểu học Warfield và Học khu Martin đã gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân: "Chúng tôi xin bày tỏ sự thương tiếc và chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình nạn nhân, bao gồm cả những đứa trẻ có mặt trong nhà, những người đã phải chứng kiến ​​thảm kịch đau lòng này.”

    Bích Thảo(Theo BBC) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-o-my-bi-sat-hai-ngay-trong-buoi-hoc-online-dau-tien-cua-con-gai-a334735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan