Người ủng hộ ông Trump biểu tình một mình trong lễ nhậm chức của Tổng thống Biden vì tưởng có hàng nghìn người


Thứ 5, 21/01/2021 | 14:03


Cùng sự kiện

Chỉ duy nhất một người đàn ông đến địa điểm biểu tình ở bang New York trong lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Chỉ duy nhất một người đàn ông đến địa điểm biểu tình ở bang New York trong lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Ngày 20/1 (giờ địa phương), ông Joseph Robinette Biden Jr giơ tay theo chỉ thị của Chánh án Tòa án Tối cao John Roberts để tuyên thệ với Hiến pháp Mỹ, qua đó chính thức trở thành tổng thống thứ 46 của nước này.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) trước đó cảnh báo rằng lễ nhậm chức của tân Tổng thống Joe Biden có thể "kích hoạt các cuộc biểu tình vũ trang quy mô lớn".

Tuy nhiên, chỉ duy nhất một người đàn ông duy nhất đến địa điểm biểu tình ở bang New York và thấy rằng mình là người duy nhất ở đó.

"Không có cuộc biểu tình quy mô lớn nào trong lễ nhậm chức của ông Biden và chỉ có một người biểu tình xuất hiện trước Tòa nhà Đại hội bang New York", đài NBC đưa tin.

Hình ảnh người đàn ông ủng hộ cựu Tổng thống Donald Trump một mình biểu tình trước Tòa nhà Đại hội bang New York. Ảnh: Spectrum News

Phóng viên Morgan Mckay của tờ Spectrum News đã ghi lại hình ảnh cho thấy chỉ có một người đang vẫy biểu ngữ ủng hộ cựu Tổng thống Donald Trump trước Tòa nhà Quốc hội bang New York được bảo vệ nghiêm ngặt.

Theo McKay, người ủng hộ ông Trump này có tên là Mark Leggiero. Trả lời phỏng vấn, Leggiero nói rằng anh rất thất vọng vì đã mong đợi hàng nghìn người có mặt ở đó và phải mất 45 phút lái xe mới đến được tòa nhà.

Trong khi đó, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình đã lên máy bay rời Washington và trở về quê nhà Florida từ sáng sớm cùng ngày.

Tại Florida, những người ủng hộ đã đứng đợi sẵn để chào đón và gửi lời cảm ơn tới cựu tổng thống Mỹ. Một số người còn nói rằng ông Trump sẽ luôn là tổng thống trong lòng họ.

Có thể thấy, dù vấp phải nhiều chỉ trích nhưng ông Donald Trump vẫn nhận được tình yêu và sự ủng hộ của một bộ phận người dân Mỹ bởi những gì ông đã làm được trong thời gian lãnh đạo đất nước.

Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ung-ho-ong-trump-bieu-tinh-mot-minh-trong-le-nham-chuc-cua-tong-thong-biden-vi-tuong-co-hang-nghin-nguoi-a353474.html