+Aa-
    Zalo

    Nhân viên Văn phòng Tổng thống Nga Putin nhiễm SARS-CoV-2

    ĐS&PL Thư ký báo chí của ông Putin cho biết bệnh nhận không tiếp xúc với tổng thống.

    Thư ký báo chí của ông Putin cho biết bệnh nhận không tiếp xúc với tổng thống. Thông tin về việc phát hiện các bệnh nhân bị nhiễm virus corona trong Văn phòng Tổng thống Nga được các nguồn tin của RBC chia sẻ hôm 26/3.

    Thư ký báo chí - Phát ngôn viên của Điện Kremlin Dmitri Peskov. - Ảnh: RIA

    Phát ngôn viên của tổng thống Nga, ông Dmitri Peskov thừa nhận rằng trong số các nhân viên của Điện Kremlin có người bị nhiễm virus corona. Ông còn bổ sung thêm rằng bệnh nhân này không tiếp xúc trực tiếp với Vladimir Putin.

    “Đúng vậy, trong Văn phòng đã phát hiện các trường hợp bị nhiễm virus corona, điều đó hoàn toàn đúng. Tất cả những biện pháp vệ sinh dịch tễ cần thiết sẽ được thực hiện. Điều này một lần nữa cho thấy các biện pháp phòng ngừa là vô cùng cần thiết. Tôi biết về một trường hợp, tôi có thể xác nhận. Còn về trường hợp thứ hai, tôi chưa nắm được thông tin”, thư ký báo chí Điện Kremlin giải thích, còn đối với câu hỏi về việc người bệnh có tiếp xúc trực tiếp với tổng thống hay không, ông Peskov trả lời: “Không hề”.

    Các phóng viên cũng lưu ý ông Peskov rằng ông đã tới dự một buổi tiệc sinh nhật mà sau đó có người bị nhập viện với xét nghiệm dương tính với SARS-CoViD-2. “Đúng, tôi đã có mặt ở đó, nhưng không nhìn thấy ông Leshenko (người bị nhiễm virus corona). Nhưng cả khi đó cũng không ai bắt tay chào nhau”, đại diện của Điện Kremlin trả lời.

    Trước đó, hôm 26/3, các nguồn tin của RBC chia sẻ rằng trong Văn phòng tổng thống đã phát hiện những quan chức nghi nhiễm virus corona sau các xét nghiệm lần đầu tiên. Các đánh giá của những nguồn tin khá khác nhau, có người thông báo về 2 trường hợp, người lại chỉ biết về một trường hợp. Thêm 2 nguồn tin của RBC chia sẻ rằng phát hiện thêm một nhân viên của Văn phòng Tổng thống bị nhiễm virus corona.

    Nam Hiếu(Theo RBC.ru)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-van-phong-tong-thong-nga-putin-nhiem-sars-cov-2-a317237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan