Nhật Bản: Bé gái 3 tuổi bị bỏ đói tử vong vì mẹ đi chơi với bạn trai suốt 8 ngày


Thứ 5, 09/07/2020 | 12:53


Cùng sự kiện

Một người mẹ đơn thân ở Nhật Bản đã bỏ đói con gái 3 tuổi ở nhà 8 ngày để đi chơi với bạn trai, khiến cô bé tử vong.

Một người mẹ đơn thân ở Nhật Bản đã bỏ đói con gái 3 tuổi ở nhà 8 ngày để đi chơi với bạn trai, khiến cô bé tử vong.

Chân dung người mẹ vô tâm Saki Kakehashi.

Theo Kyodo News, người mẹ tàn nhẫn tên là Saki Kakehashi (24 tuổi) đến từ tỉnh Miyazaki. Sau khi ly dị chồng cũ vào năm 2017, Kakehashi đã mang theo con gái Noa đến sống và làm việc tại Tokyo.

Vào đầu tháng 6, Kakehashi đã bỏ con gđi chơi với bạn trai ở tỉnh Kagoshima, vùng Kyushu trong suốt 8 ngày. Cô con gái 3 tuổi bị bỏ lại một mình ở nhà. Khi Kakehashi trở về nhà vào tối ngày 13/6, cô ta thấy rằng con gái mình đã ngừng thở.

Được biết, Kakehashi đã không gọi xe cứu thương ngay, mà gọi cho chồng cũ để trao đổi về tình hình, và chỉ gọi cho xe cứu thương 119 sau đó 50 phút. Mặc dù nhân viên y tế đã đưa Noa đến bệnh viên và cố gắng cấp cứu, nhưng cô bé vẫn không qua khỏi.

Theo giám định pháp y, đứa trẻ bị suy bị mất nước nghiêm trọng và dạ dày trống rỗng. Cô bé còn bị phát ban phần thân dưới vì không được vệ sinh trong thời gian dài.

Cô bé Noa bị mẹ bỏ đói suốt 8 ngày.

Sau vụ việc, Kakehashi đã một lần tự sát nhưng không thành công. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, cô ta khai rằng con gái mình bị bệnh trong nhiều ngày nên không có cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, Kakehashi nhanh chóng bị điều tra ra có dấu hiệu xóa hồ sơ cuộc gọi nhằm cố che giấu sự thật rằng con gái cô đã bị bỏ rơi.

Sau khi điều tra và thu thập đủ chứng cứ, cảnh sát Tokyo đã bắt giữ Kakehashi vào ngày 7/7.

Vụ án của Saki Kakehashi khiến cộng đồng mạng Nhật Bản vô cùng bức xúc. Họ yêu cầu chính quyền cần có một án phạt thích đáng để làm gương cho những ông bố, bà mẹ đang lơ là hay bạo lực với con cái.

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-be-gai-3-tuoi-bi-bo-doi-tu-vong-vi-me-di-choi-voi-ban-trai-suot-8-ngay-a330296.html