Nhật Bản: Nam thanh niên dùng cung tên bắn chết người nhà


Thứ 6, 05/06/2020 | 03:21


Cùng sự kiện

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra tại sao hung thủ lại có quyết tâm giết người thân của mình như vậy.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra tại sao hung thủ lại có quyết tâm giết người thân của mình như vậy.

Nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Sohu

China News ngày 4/6 đưa tin, một nam thanh niên Nhật Bản đã dùng cung tên bắn chết mẹ và bà của mình và làm 2 người thân khác bị thương. Cảnh sát đã bắt giữ hung thủ và đang tiếp tục làm rõ động cơ giết người của đối tượng.

Tờ Sankei Shimbun của Nhật Bản cho biết, vụ án mạng xảy ra vào ngày 4/6 ở thành phố Takarazuka, quận Hyogo.

Theo đó, khoảng 10h cùng ngày, cảnh sát nhận được báo cáo từ người dân địa phương rằng có một người chết do bị trúng tên vào đầu. Ngay sau đó cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, phát hiện tổng cộng 4 người thương vong và bắt giữ Nozuo Eiwa (23 tuổi) tại nơi cư trú.

2 người tử vong bao gồm một phụ nữ ở độ tuổi 70 bị mất máu quá nhiều và một phụ nữ ở độ tuổi 40 bị trúng một mũi tên ở đầu. Ngoài ra còn một người thanh niên 20 tuổi và một phụ nữ 40 tuổi cũng bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Theo điều tra, hai người tử vong là bà và mẹ của nghi phạm Nozuo, còn hai người bị thương là em trai nghi phạm và một người họ hàng. Cảnh sát cũng tìm thấy tại hiện trường một cây cung và mũi tên trong nhà.

Sau cuộc điều tra của cảnh sát, nghi phạm Nozu thừa nhận đã bắn 4 người bằng cung tên. Nozuo còn khẳng định: "Tôi muốn giết tất cả mọi người (trong nhà)". Tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa rõ tại sao Nozuo lại có quyết tâm giết người thân của mình như vậy.

Truyền thông Nhật Bản cho biết vụ việc gây hoang mang lớn cho người dân địa phương. Một số cư dân ở khu vực xung quanh nói rằng họ không thấy gia đình Nozuo có bất kỳ sự bất thường đặc biệt nào trước khi xảy ra vụ việc, thậm chỉ còn thấy họ cãi nhau hay mâu thuẫn.

Người dân khu phố cho biết chưa bao giờ có trường hợp tương tự trước đó và cảnh tượng đẫm máu khiến họ sốc và "cảm thấy rất không an toàn".

Hoa Vũ (Theo China News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-nam-thanh-nien-dung-cung-ten-ban-chet-nguoi-nha-a326011.html