+Aa-
    Zalo

    Những đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm khiến dư luận "choáng" khi bị phanh phui

    ĐS&PL Trên thế giới từng có những vụ triệt phá các đường dây mại dâm chuyên nghiệp với nhiều hoa hậu, á hậu… gây rúng động dư luận.

    Trên thế giới từng có những vụ triệt phá các đường dây mại dâm chuyên nghiệp với nhiều hoa hậu, á hậu… tham gia khiến công chúng, người hâm mộ được phen "choáng váng".

    Dàn diễn viên của đài truyền hình Ấn Độ bán dâm tại Mỹ

    Kishan Modugumudi và vợ, Chandra, bị bắt giữ do cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp - Ảnh: AP

    Tháng 6 vừa qua, theo hồ sơ liên bang được tiết lộ, Kishan Modugumudi và vợ, Chandra, đã sắp xếp cho ít nhất 5 nữ diễn viên của đài truyền hình Telugu Ấn Độ du lịch đến Mỹ với lý do tham dự các sự kiện văn hóa với tư cách người biểu diễn hoặc khách mời.

    Những diễn viên này sau đó được cho là đã tới dự các sự kiện do Modugumudis chỉ định và "xác định các khách hàng tiềm năng" có nhu cầu mại dâm. Giá bán dâm dao động từ 450 - 2.500 USD cho một đêm duy nhất.

    Cặp đôi bị bắt vào cuối tháng Tư và một tòa án liên bang đã gửi hồ sơ tố cáo vào 14/6. Họ không đưa ra đề nghị giảm án hay tuyên bố nào.

    Vụ việc thu hút sự chú ý trên các phương tiện truyền thông ở Ấn Độ, hé lộ mặt trái của ngành công nghiệp điện ảnh, nơi các cô gái bị lạm dụng và trở thành gái mại dâm chỉ để có được hào quang và danh tiếng.

    Cuộc thi Hoa hậu Venezuela bị hoãn do bê bối mại dâm

    Venezuela là quốc gia nổi tiếng về ngành công nghiệp hoa hậu với các thí sinh đạt giải cao tại nhiều đấu trường sắc đẹp quốc tế - Ảnh: BBC

    Các cáo buộc về mại dâm và tham nhũng trong cuộc thi Hoa hậu Venezuela đầu năm 2018 đã khiến công ty truyền thông tổ chức cuộc thi mang tính biểu tượng này phải đóng cửa và hoãn lại cuộc thi, theo BBC.

    Công ty truyền thông Cisneros sau đó cho biết tạm dừng hoạt động để tiến hành điều tra về những lời tố cáo một số thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Venezuela đã sẵn sàng bán thân để đổi lấy xe hơi, các chuyến du lịch và tiền mặt từ nhiều quan chức chính phủ.

    Cuộc điều tra xảy ra vài ngày sau khi một số cựu Hoa hậu Venezuela lên tiếng tố nhau trên mạng xã hội về việc bán dâm nhằm đổi lấy lợi ích kinh tế. Một số người cho rằng việc sử dụng các nguồn tiền “tài trợ” để phẫu thuật thẩm mỹ, mua trang phục đắt tiền là điều khá phổ biến. Nhiều quan chức chính phủ cao cấp và các doanh nhân nổi tiếng quen biết với Tổng thống Maduro bị cáo buộc có liên quan.

    "Do các cáo buộc gần đây trên mạng xã hội, blog ẩn danh và bởi một số người có mối quan hệ gần gũi với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Venezuela, chúng tôi đã quyết định sẽ tiến hành điều tra nội bộ", công ty truyền thông Cisneros Media viết trong tuyên bố gửi báo giới.

    Hoa hậu Colombia cầm đầu đường dây mại dâm trẻ em

    Hoa hậu Cartagena Kelly Johana Suárez Martínez Moyam cầm đầu đường dây mại dâm trẻ em bị bắt giữ năm 2015 - Ảnh: NYPost

    Tháng 4/2015, quán quân một cuộc thi sắc đẹp tại Colombia bị bắt giam với cáo buộc cầm đầu đường dây mại dâm trẻ em phục vụ khách du lịch nước ngoài.

    Bộ Di Trú và Hải Quan Mỹ (ICE) hợp tác với Hải quân Colombia và Cảnh sát biển đã bắt giữ Kelly Johana Suárez Martínez Moyam, 22 tuổi và bốn người khác trong một bữa tiệc trên đảo Islas de Rosario, Colombia. Nhiều tài liệu cho biết người đẹp này đã lợi dụng danh tiếng và xuất thân nghèo khó để dễ dàng dụ dỗ các trẻ vị thành niên tham gia đường dây.

    Đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm thu lợi hơn 30 triệu USD

    Tháng 10/2013, cảnh sát Brazil đã khám phá và bắt giữ một đường dây gái mại dâm cao cấp với nhiều người mẫu nổi tiếng chuyên phục vụ các doanh nhân và chính trị gia ở châu Âu và châu Phi, gây rúng động dư luận.

    Theo nguồn tin địa phương, những cô gái bị bắt đều là các gương mặt thường xuyên xuất hiện trên truyền hình Brazil và các tạp chí dành cho đàn ông. Dịch vụ mại dâm cung cấp các tour du lịch “trọn gói” với giá từ 65.000 USD trở lên, tùy vào địa điểm và thời gian.

    Cảnh sát tuyên bố đường dây này đã đưa khoảng 90 cô gái từ Brazil tới các khách hàng giàu có ở Angola, Nam Phi, Bồ Đào Nha và Áo. Đường dây hoạt động từ năm 2007 và đã thu lợi nhuận khoảng 30 triệu USD cho tới khi bị bắt giữ.

    Thu Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-duong-day-hoa-hau-nguoi-mau-ban-dam-khien-du-luan-choang-khi-bi-phanh-phui-a243037.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan