Những nữ tội phạm tấn công tình dục chấn động phương Tây


Thứ 3, 30/06/2020 | 23:53


Cùng sự kiện

Những tội phạm tấn công tình dục này từng gây chấn động cộng đồng phương Tây bởi thủ đoạn khó ai ngờ có thể xuất phát từ một người phụ nữ.

Những tội phạm tấn công tình dục này từng gây chấn động cộng đồng phương Tây bởi thủ đoạn khó ai ngờ có thể xuất phát từ một người phụ nữ. 

Gemma Barker

Cô gái 19 tuổi người Anh Gemma Barker đã sử dụng Facebook như một phương tiện để lừa đảo và tấn công tình dục. Barker đã giả trang thành thành nam thanh niên với nhiều cái tên khác nhau để dụ dỗ nhiều cô gái trẻ.

Có những cô gái trong mối quan hệ đã phát hiện Barker là phụ nữ, nhưng họ không quan tâm và coi như môt cuộc vui qua đường, tuy nhiên một số cô gái không nhận ra điều đó.

Barker bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục với một cô gái Jessica Sayers trong hình dạnh một nam thanh niên tên "Aaron". Khi sự việc vỡ lẽ, nhiều nạn nhân đã cảm thấy sốc khi biết thân phận thực sự Barker.

Ngày 5/3/2012, Tòa án Guildford Crown đã kết án Barker 30 tháng tù vì tội tấn công tình dục và 3 tháng tù về hành vi lừa đảo.

Vụ án Gemma Barker sau đó được chuyển thể thành bộ phim tài liệu trên Channel 4 với tựa đề Cô gái trở thành ba chàng trai.

Beth Modica

Beth Modica đến từ Mỹ, có một cuộc sống hoàn toàn bình thường với chồng và 4 đứa con. Bản thân cô là một trợ lý luật sư quận, thế nên không ai có thể ngờ những hành vi phi đạo đức mà Modica đã làm.

Modica đã cung cấp cho học sinh bia và ma túy trong một bữa tiệc tại bể bơi, quan hệ tình dục với 2 cậu bé 15 và 16 tuổi.

Năm 2008, Modica bị kết án 2 năm tù giam và 10 năm tù treo. Modica thậm chí còn bị chính những người con của mình ghét bỏ.

Bella Barrera

Bella Barrera là một thành viên của Đội quân Cứu thế (Mỹ). Cô phục vụ trong một nhà tạm trú dành cho giới trẻ ở Nebraska, nơi cô đã "ngoại tình" bất hợp pháp với một cậu bé 13 tuổi.

Barerra được cho là đã dụ dỗ cậu bé bỏ nhà. Thậm chí, cậu bé này còn đưa ra một tuyên bố rằng mình là cha của những đứa trẻ nhà Barrera.

Barrera sau đó bị buộc tội lạm dụng trẻ em và tấn công tình dục, khiến cô phải ngồi tù 51 năm.

Rachel Ann Hicks

Chúng ta thường nghe nhiều người phạm tội và lừa đảo thông qua các trang truyền thông xã hội như Facebook. Tuy nhiên, Rachel Ann Hicks đến từ Mỹ, lại sử dụng giao diện điều khiển trò chơi video nổi tiếng Xbox để kết nối với các game thủ trẻ tuổi.

Hicks đã quen một cậu bé 13 tuổi, và đã đi hàng ngàn km từ California đến Maryland để quan hệ tình dục với cậu bé.

Rachel Ann Hicks bị kết án 12 năm tù vì quan hệ tình dục với một cậu bé chưa đủ tuổi vị thành niên.

Theresa Goddard

Theresa Goddard là người gốc British Columbia sống tại Canada, thủ đoạn tấn công tình dục của cô vô cùng "khác thường".

Goddard đã sủ dụng email "tickle_me_terry13" và đăng công khai một quảng cáo lên mạng, tìm kiếm một gia đình chỉ có người chồng và con, với mong muốn có thể làm vợ kế để thực hiện ý đồ "loạn luân" của mình.

Khi một người đàn ông 51 tuổi đến từ Virginia (Mỹ) trả lời Goddard, mong muốn của cô đã nhanh chóng được chấp thuận. Cô bay đến gặp họ, nhưng phát hiện ra người đàn ông trên là một thành viên của đội điều tra tội phậm. Goddard bị kết án 10 năm tù vì "cố gắng làm điều gì đó" với một gia đình có trẻ em.

Joyce McKinney

Joyce McKinney trước khi trở thành Hoa hậu Thế giới năm 1973, đã hẹn hò với Kirk Anderson. Mối quan hệ của 2 người sớm kết thúc. Tuy nhiên, McKinney đã không từ bỏ quá dễ dàng. Cô thuê người người dùng súng để bắt cóc Anderson.

Sau đó, McKinney đưa Anderson đến ngôi nhà mà cô thuê, trói anh trên giường, tra tấn và cưỡng hiếp, ép Anderson phải đồng ý cưới cô. Sau khi được thả ra, Anderson đã báo cáo với cảnh sát. Joyce McKinney đã bị bắt vào năm 1984 tại bang Utah, Mỹ, sau khí cố gắng tìm Anderson một lần nữa.

Courtney Resk

Courtney Resk là một trong nhiều nữ phạm nhân thường sử dụng Facebook để thực hiện hành vi dụ dỗ, tấn công tình dục.

Resk nhắm vào những người bạn nam của cậu con trai lướn. Cô đã cho bốn cậu bé 15 tuổi uống rượu và quan hệ tình dục. Courtney Resk bị kết án 20 năm tù vì hành vi bỉ ổi của mình.

Sarah Hopkins

Sarah Hopkins đến từ Oregonia, tây bắc Washington, Mỹ, đã quan hệ tình dục với một cậu bé 11 tuổi, cũng là con trai hàng xóm của cô.

Lúc đầu Hopkins đưa cậu bé đi dạo. Thời gian này kéo dài khá lâu lâu và mối quan hệ giữa cô và cậu bé bắt đầu phát triển. Cậu bé bị mẹ mình bắt gặp khi đang xem phim khiêu dâm trong căn hộ và đã thừa nhận mối quan hệ có cô hàng xóm. Sarah Hopkins 35 tuổi, bị kết án 12 năm tù.

Ashley Jessup

Ashley Jessup ở Camden Circle, Mỹ, đã thực hiện hành vi tình dục với cậu con trai 10 tháng tuổi của mình. Jessup còn quay lại clip và gửi cho người bạn trai Jordan Russell. Bạn gái cũ Russell đã phát hiện ra sự việc trên máy tính của anh ta và đã báo cho cảnh sát.

Jessup sau đó được xác định không bị tâm thân. Tháng 9/2012, cô bị tòa kết án tù chung thân mà không có cơ hội tạm tha trong ít nhất 15 năm.

Hoa Vũ (Theo 1.)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-toi-pham-tan-cong-tinh-duc-chan-dong-phuong-tay-a329175.html