Nổ nhà máy ở Hàn Quốc, 2 công nhân Việt Nam thiệt mạng


Thứ 7, 10/11/2018 | 11:50


Cùng sự kiện

Vụ nổ xảy ra vào sáng ngày 10/11 tại nhà máy có tên Foosung Precision ở Hàn Quốc, khiến 4 công nhân Việt Nam thương vong.

Vụ nổ xảy ra vào sáng ngày 10/11 tại nhà máy có tên Foosung Precision ở Hàn Quốc, khiến 4 công nhân Việt Nam thương vong.

Các sản phẩm của Công ty Foosung Precision Industry. Ảnh: Yonhap

Theo Yonhap, vào khoảng 9h, ngày 10/11, một vụ nổ đã xảy ra tại nhà máy sản xuất fluoropolymer của Công ty Foosung Precision Industry, ở thành phố Wonju, miền Đông Hàn Quốc. Đây cũng là nhà máy có công nhân Việt Nam đang làm việc.

Vụ nổ khiến 2 người thiệt mạng và 2 người bị thương. Trong số 2 người bị thương có một công nhân khoảng 20 tuổi đã bị bỏng độ 3 trên mặt, trong khi một công nhân khác khoảng 30 tuổi bị bỏng độ 2 ở hai chân và gãy chân trái.

Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện Wonju để điều trị. Còn 2 công nhân thiệt mạng đã được đưa đến trung tâm y tế Wonju.

Được biết, công ty Foosung Precision chuyên sản xuất các sản phẩm fluoropolymer được sử dụng trong các chất bán dẫn, kỹ thuật hóa dầu, chế biến thực phẩm, dược phẩm, làm giấy và xử lý kim loại.

Giới chức Công ty Foosung Precision Industry hiện chưa bình luận gì về vụ việc.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-nha-may-o-han-quoc-2-cong-nhan-viet-nam-thiet-mang-a250833.html