Nổ súng tại chung cư ở Mỹ, 3 người thiệt mạng


Chủ nhật, 18/04/2021 | 23:56


Cùng sự kiện

Một vụ nổ súng vừa xảy ra ở một chung cư tại bang Texas của Mỹ khiến 3 người tử vong.

Một vụ nổ súng vừa xảy ra ở một chung cư tại bang Texas của Mỹ khiến 3 người tử vong.

Theo NBC News, vụ nổ súng xảy ra tại một chung cư nằm gần một khu mua sắm nổi tiếng tại ở phía Tây Bắc của thành phố Austin, Texas (Mỹ) vào chiều hôm 18/4.

Lực lượng y tế địa phương cho biết đã có 3 “nạn nhân người lớn” tử vọng” trong vụ nổ súng. Cảnh sát Austin không tiết lộ danh tính của các nạn nhân, chỉ cho biết trong số 3 nạn nhân thiệt mạng có 2 người phụ nữ gốc Tây Ban Nha và một người đàn ông da màu.

Vụ nổ súng tại chung cư ở Austin, Texas (Mỹ) đã khiến 3 người thiệt mạng. Ảnh minh họa

Thông qua mạng xã hội Twitter, cảnh sát Austin nhận định vụ việc dường như là “một tình huống trong gia đình riêng lẻ, không gây nguy hiểm cho cộng đồng”.

“Chúng tôi vẫn đang yêu cầu cư dân ở yên tại chỗ và báo cáo về các hoạt động đáng ngờ”, cảnh sát cho hay.

Tại một cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng Joseph Chacon cho hay Stephen Broderick (41 tuổi) là nghi can gây nên vụ nổ súng này. Cơ quan chức năng quyết định công bố tên của Stephen vì nghi can không bị giam giữ và được cho là có vũ trang và có thể gây nguy hiểm.

Nghi can được mô tả là một người đàn ông da màu cao, mặc áo hoodie màu xám, đeo kính râm và đội mũ lưỡi trai. Được biết, Stephen từng là Cảnh sát trưởng của quận Travis, bị buộc tội tấn công tình dục một đứa trẻ vào hồi tháng 6/2020. 

Đinh Kim (Theo NBC News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-tai-chung-cu-o-my-3-nguoi-thiet-mang-a362932.html