Nữ ca sĩ 61 tuổi Madonna xuất hiện tình tứ cùng bạn trai trẻ hơn 35 tuổi


Thứ 3, 17/12/2019 | 08:48


Cùng sự kiện

Ngôi sao ca nhạc Madonna cho rằng tuổi tác không làm ảnh hưởng tới những mối tình nồng cháy.

Ngôi sao ca nhạc Madonna cho rằng tuổi tác không làm ảnh hưởng tới những mối tình nồng cháy.

Madonna và bạn trai Ảnh: Instagram.

Madonna bị bắt gặp tại một khách sạn ở Miami (Mỹ), nơi cô đang hẹn hò với bạn trai mới của mình - vũ công 26 tuổi Akhkamalik Williams, hiện đang trong nhóm múa phụ hoạ của nữ ca sĩ.

Tờ DailyMail đưa tin, những tin đồn về mối tình của hai người từng xuất hiện từ hồi mùa hè. Tuy nhiên, tới giờ cặp đôi có vẻ như đã quyết định xoá tan mọi nghi ngờ.

Trong bức ảnh, nữ nghệ sĩ đứng ở ban công khách sạn, trong bộ trang phục màu đen và gần như không trang điểm. Bạn trai ôm cô rất tình tứ và nữ ca sĩ nở nụ cười hạnh phúc. Bên cạnh họ là cô con gái 23 tuổi Lurdes Leon của Madonna cùng bạn trai mình, nhưng điều đó cũng không làm cho họ cảm thấy bất tiện.

Thêm vào đó, đây không phải là bạn trai trẻ hơn nhiều tuổi đầu tiên của ca sĩ Madonna. Trong bảng “thành tích” của nữ diva nhạc pop còn có các vũ công Brahim Zaibat (23 tuổi), Timor Steffens (26 tuổi) và người mẫu Kevin Sampaio (31 tuổi) mà nữ nghệ sĩ vừa mới chia tay hồi đầu năm 2019. Tuy nhiên, theo lời một nguồn tin, bạn bè của nữ ca sĩ quan ngại về xu hướng này và khuyên ngôi sao nhạc pop nên tìm một người đàn ông chững chạc hơn.

Cô ấy không nhìn vào chàng trai mà thậm chí còn trẻ hơn một nửa tuổi của cô. Bạn bè của cô cho rằng cô nên để mắt tới những chàng trai chững chạc hơn nếu cô ấy muốn mối quan hệ dài hạn”, bạn của nữ ca sĩ chia sẻ.

Nam Hiếu (Theo Kp.ru)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-61-tuoi-madonna-xuat-hien-tinh-tu-cung-ban-trai-tre-hon-35-tuoi-a304829.html