+Aa-
    Zalo

    Nữ doanh nhân bị sát hại tại nhà riêng, nhét thi thể trong cốp xe sang Land Rover

    ĐS&PL Một nữ doanh nhân Trung Quốc 55 tuổi đã bị sát hại trong ngôi nhà ở Đông Auckland, New Zealand. Thi thể sau đó bị nhét trong một chiếc siêu xe.

    Một nữ doanh nhân Trung Quốc 55 tuổi đã bị sát hại trong ngôi nhà ở Đông Auckland, New Zealand. Thi thể sau đó bị nhét trong một chiếc siêu xe.

    Bà Elizabeth Zhong. Ảnh: Handout/NZME

    SCMP đưa tin ngày 4/12, bà Ying Zhong, còn được gọi là Elizabeth Zhong, được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng ở Sunnyhills, ngoại ô TP Auckland, New Zealand, vào ngày 28/11.

    Thanh tra Shaun Vickers cho biết, thi thể nạn nhân được đặt trong chiếc Land Rover của nạn nhân và các vật dụng trong nhà được đặt trên người cô. Tuy nhiên, ông không nói những món đồ đó là gì.

    “Việc khám nghiệm hiện trường sẽ tiếp tục trong một thời gian”, ông Vickers nói.

    Khi được hỏi về việc nhìn thấy một người đàn ông không rõ danh tính gần nhà Elizabeth, ông Vickers nói: “Tôi biết thông tin đó. Nhóm điều tra sẽ tìm hiểu kỹ. Nó sẽ là một phần của cuộc điều tra”.

    Có nhiều câu hỏi xoay quanh công việc kinh doanh của bà Zhong đã trở nên tồi tệ như thế nào trong những năm gần đây.

    Bà Elizabeth tiếp quản Công ty Digipost và tài sản trị giá 7 triệu NZD (4,9 triệu USD) hồi năm 2017.

    Có thông tin cho rằng bà Elizabeth mua lại Digipost nhưng thiếu sự thẩm định. Tuy nhiên, một nguồn tin đã bác bỏ, đồng thời mô tả các cuộc đàm phán diễn ra chi tiết, kéo dài, trong khi bà Elizabeth tỏ ra rất tâm huyết và nuôi tham vọng làm phim.

    Một nguồn tin cho biết việc bà Zhong không thể thực hiện các dự án thành công trong những năm gần đây là một vấn đề và cuối cùng khiến công ty rơi vào tình thế nguy hiểm.

    Những người ủng hộ tài chính được cho là đến từ Trung Quốc đại lục đã rót hàng triệu USD vào việc mua Digipost.

    Tuy nhiên, một nữ phát ngôn viên của Bộ Di trú New Zealand cho biết cơ quan này chưa cấp thị thực nào cho các cá nhân có liên hệ với công ty này. Digipost được thành lập cách đây 30 năm và là công ty chủ chốt trong ngành công nghiệp điện ảnh của Auckland.

    Các doanh nghiệp khác mà bà Zhong đã tham gia trước đây bao gồm Vườn nho Kennedy Point trên Đảo Waiheke và Carrick Wines ở Central Otago. Tuy nhiên tới tháng 2/2019, bà Zhong miễn cưỡng công bố kế hoạch bán vườn nho và nhà máy rượu vang của mình.

    Một số người thân quen với bà Zhong mô tả bà là người tốt bụng, năng động và dễ mến. “Cô ấy là một người ấm áp và hào phóng” người sáng lập Digipost và chủ sở hữu cũ Garry Little cho biết. "Cô ấy sẽ luôn nhớ sinh nhật của mọi người".

    Mộc Miên (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-bi-sat-hai-tai-nha-rieng-nhet-thi-the-trong-cop-xe-sang-land-rover-a348281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan