+Aa-
    Zalo

    "Nữ hộ sinh" 12 tuổi gây sốt khi đích thân đỡ đẻ cho mẹ ruột và đón em trai chào đời

    ĐS&PL Một bé gái 12 tuổi ở Mỹ được sự giúp đỡ của bác sĩ, đã đích thân đỡ đẻ cho mẹ mình và tận mắt chứng kiến ​​sự ra đời của em trai.

    Một bé gái 12 tuổi ở Mỹ được sự giúp đỡ của bác sĩ, đã đích thân đỡ đẻ cho mẹ mình và tận mắt chứng kiến ​​sự ra đời của em trai.

    Jacee Dellapena mặc đồ bảo hộ y tế trước khi bắt đầu đỡ đẻ cho mẹ. Ảnh: The Paper

    Cô bé này tên là Jacee Dellapena. Như bao đứa trẻ khác, Jacee thích chơi trò bác sĩ. Ước mơ của cô bé là trở thành một bác sĩ có thể cứu sống và chữa lành vết thương. Cha mẹ luôn ủng hộ cô con gái và họ đã tạo nhiều cơ hội cho cô khi cô còn rất nhỏ.

    Khi mẹ của Jacee sắp sửa lâm bồn lần 2 và cô bé rất háo hực được tận mắt chứng kiến sự chào đời của thành viên mới trong gia đình.

    Bác sĩ hướng dẫn từng bước cho Jacee Dellapena. Ảnh: The Paper

    Tuy nhiên, phụ huynh của Jacee rất lo ngại quá trình sinh nở sẽ gây ám ảnh và khiến con gái nhỏ sợ hãi. Sau một hồi đắn đo, họ quyết định ủng hộ ước muốn của con gái.

    Mẹ của Jacee bắt đầu chủ tâm hướng dẫn con gái tìm hiểu đủ thứ kiến ​​thức về sản phụ khoa. Tuy nhiên, bà mẹ này vẫn cảm thấy khá lo lắng và sợ sẽ làm rối tung tất cả mọi thứ.

    Đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Jacee Dellapena. Ảnh: The Paper

    Quá trình trong phòng sinh sau đó được bố của Jacee ghi hình lại. Dù khá căng thẳng nhưng Jacee đã làm rất tốt công việc hộ sinh.

    Các bác sĩ đứng cạnh hướng dẫn Jacee từng bước rạch, kéo và thuận lợi đón người em trai của mình ra đời. Thậm chí, Jacee còn được đích thân cắt rốn cho em trai mình. Cô bé không giấu được niềm vui sướng và hạnh phúc.

    Jacee Dellapena và em trai. Ảnh: The Paper

    "Trước đây cháu thường đóng vai bác sĩ giả, lần này cháu vào vai thật. Cháu rất hồi hộp! Thực sự rất căng thẳng!", Jacee nói sau đó.

    "Tôi nhìn khuôn mặt của con gái mình trong những bức ảnh, cảm xúc rất thật và mạnh mẽ. Tôi đã khóc và vô cùng xúc động", mẹ của Jacee vẫn rất tự hào khi nói về những hình ảnh này.

    Gia đình của Jacee Dellapena thời điểm hiện tại. Ảnh: Sina

    Đoạn video sau khi được bố của Jacee đăng tải trên mạng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng quốc tế.

    "Phải nói rằng nền giáo dục ở nước ngoài rất tốt và các em bé ở nước ngoài cũng vậy", một người dùng mạng khu vực châu Á bình luận.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ho-sinh-12-tuoi-gay-sot-khi-dich-than-do-de-cho-me-ruot-va-don-em-trai-chao-doi-a357136.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan