Nữ người mẫu siêu nóng bỏng Nga từ chối tham gia chính trường vì...sợ làm người khác phân tâm


Thứ 6, 22/11/2019 | 07:12


Cùng sự kiện

Maria Liman, người mẫu Nga được mệnh danh là nữ cổ động viên World Cup nóng bỏng nhất thế giới đã từ chối hoạt động chính trị vì sợ làm mọi người mất tập trung.

Maria Liman, người mẫu Nga được mệnh danh là nữ cổ động viên World Cup nóng bỏng nhất thế giới đã từ chối tham gia chính trường vì sợ làm mọi người mất tập trung.

Người mẫu Nga Maria Liman. Ảnh: Daily Star 

Maria Liman là người mẫu của tạp chí Playboy. Cô gái 25 tuổi này trở nên nổi tiếng sau khi được nhiều người chụp hình tại giải bóng đá lớn nhất thế giới và chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội.

Sau đó, Maria Liman được mời làm người phát ngôn cho Đảng Dân chủ Tự do Nga (LDPR) tại Rostov-on-Don,  quê hương của cô.

Quyết định này đã nhanh chóng tạo ra một làn sóng dư luận và nhiều người tại Nga coi đây là một trò cười.

Maria Liman chia sẻ rằng, nếu tham gia hoạt động chính trị, cô sợ sẽ làm "phân tâm đối với những người khác", nên đã quyết định chuyển đến Anh.

“Cuộc đời của tôi sẽ hoàn toàn hướng đến sự nghiệp diễn xuất, chính trị chưa bao giờ thú vị đối với tôi”, Liman nói.

“Tôi hiểu cách mọi người nhìn thấy tôi và tôi cũng không biết gì về lĩnh vực này. Tôi không muốn làm phiền mọi người".

Diễn viên hài nổi tiếng Pavel Volya (40 tuổi) nói rằng mặc dù anh không có định kiến gì với những cô gái như Maria, nhưng tôi bất bình với những người sẵn sàng bổ nhiệm người mẫu vào các vị trí quan trọng.

Maria Liman từ chối tham gia hoạt động chính trị. Ảnh: AP

Ông Pavel Volya nói: “Một số người có thể nói rằng tôi đang xúc phạm các quan chức nhưng tôi tin rằng quyết định bổ nhiệm mới chính là sự xúc phạm. Sẽ là một điều tuyệt với nếu mọi thứ ổn định và người dân có một cuộc sống tốt". 

Liman nói rằng cô ấy hoàn toàn ủng hộ diễn viên hài Volya và rất vui vì anh ấy đã xoay xở để giải quyết vấn đề này giúp cô.

Gần 600 ngàn người hâm mộ của Liman trên Instagram đã được chiêm ngưỡng những bức ảnh của nữ người mẫu khi cô đặt chân tới London. Nhiều tấm hình cho thấy cô ăn mặc và tạo dáng hở hang trong những buổi chụp hình mới nhất.

Mộc Miên (Theo Daily Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nguoi-mau-sieu-nong-bong-nga-tu-choi-tham-gia-chinh-truong-viso-lam-nguoi-khac-phan-tam-a301846.html