Nữ phóng viên xinh đẹp của CNN bị kề dao cướp điện thoại khi đang dẫn trực tiếp


Thứ 6, 03/07/2020 | 08:32


Cùng sự kiện

Người đàn ông bất ngờ xuất hiện trong thời điểm ghi hình và rút dao đe dọa nữ phóng viên giao nộp điện thoại khiến máy quay của CNN phải chuyển sang cảnh khác.

Người đàn ông bất ngờ xuất hiện trong thời điểm ghi hình và rút dao đe dọa nữ phóng viên giao nộp điện thoại khiến máy quay của CNN phải chuyển sang cảnh khác.

Trang Mirror đưa tin, một vụ cướp hy hữu đã xảy ra ngay trên sóng truyền hình trực tiếp mà nạn nhân là Bruna Macedo, nữ phóng viên CNN.

Nữ phóng viên Bruna Macedo của đài CNN vừa có trải nghiệm đáng sợ khi dẫn trực tiếp.

Theo đó, sự việc xảy ra khi Bruna Macedo và cộng sự đang làm việc ở gần cầu Bandeiras thuộc thành phố Sao Paulo (Brazil). Trong lúc cả nhóm tập trung đưa tin về mực nước sông Teté dâng cao vì mưa lớn, một người đàn ông đội mũ trùm kín đầu xuất hiện.

Có thể thấy, ban đầu, người đàn ông đứng quan sát từ xa trên cầu trong khi phóng viên Macedo đang trao đổi với đồng nghiệp ở trường quay.

Khi hắn ta tiến lại gần, nữ phóng viên thậm chí còn thân thiện chào hỏi. Tuy nhiên, vài giây sau, đối tượng rút dao đe dọa nữ phóng viên và buộc cô giao nộp điện thoại.

Dù bị sốc, Bruna Macedo vẫn lùi lại vài bước và đưa cho kẻ tấn công 1 trong 2 chiếc điện thoại của mình trước khi ống kính chuyển hướng qua ghi lại hình ảnh trên đường.

Tuy nhiên, kẻ lạ mặt không dừng lại mà tiếp tục bắt cô đưa nốt chiếc điện thoại còn lại cho hắn. Các đồng nghiệp của Bruna Macedo ở trường quay vô cùng hoảng sợ trước sự việc. May mắn là vì nữ phóng viên "hợp tác" đưa điện thoại nhanh chóng, cô không bị thương và trở lại với công việc.

Tên cướp muốn nữ phóng viên giao nộp cả 2 chiếc điện thoại.

Người dẫn chương trình Rafael Colombo của CNN sau đó chia sẻ với tờ Folha de São Paulo của Brazil về tình trạng của nữ đồng nghiệp: "Cô ấy đã trải qua sự sợ hãi khủng khiếp nhưng cô ấy vẫn ổn".

Trên các trang tin, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước tình trạng mất an ninh như vậy. Một số khán giả cũng chỉ trích ekip nói riêng và cả đài CNN nói chung vì không có các biện pháp bảo vệ Bruna Macedo khi tác nghiệp trực tiếp ở hiện trường. Bên cạnh đó, không ít người xem cảm thấy may mắn khi nữ phóng viên không bị thương sau vụ việc.

Hồi tháng 6 mới đây ở Nhật Bản, một nữ phóng viên cũng trải qua ký ức hãi hùng khi bị một người đàn ông tấn công trong lúc dẫn chương trình trực tiếp.

Theo đó, nữ phóng viên Fuki Azuma của kênh tin tức Miyaneya được cử đến phản ánh tình hình dịch Covid-19 tại thành phố Shinjuku (Tokyo, Nhật Bản).

Thời điểm ghi hình được thực hiện khi có tín hiệu đèn đỏ để không cản trở những người đi bộ qua đường. Cuộc phát sóng trực tiếp đang diễn ra khá thuận lợi, bất ngờ một người đàn ông lạ chạy đến từ bên kia đường và cố tình tấn công nữ phóng viên.

Nữ phóng viên cố gắng né tránh nhưng người đàn ông vẫn tiến lại gần và vung tay, suýt đánh trúng mặt cô. Azuma may mắn tránh được cú đấm và lùi ra xa.

Dù bị tấn công bất ngờ, Fuki Azuma vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp, nhìn thẳng vào máy quay và tiếp tục lời dẫn của mình.

Các đồng nghiệp của nữ phóng viên từ đài truyền hình đã lo lắng hỏi cô có ổn không. Ngay sau khi nhận thấy dấu hiệu người đàn ông kia vẫn tiếp tục có hành vi khiếm nhã, đoàn quay phim đã tắt đường truyền.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phong-vien-xinh-dep-cua-cnn-bi-ke-dao-cuop-dien-thoai-khi-dang-dan-truc-tiep-a329537.html