Nữ tài xế chạy xe vun vút mặc cho nhân viên vệ sinh bám trên nắp capo


Chủ nhật, 07/10/2018 | 04:48


Cùng sự kiện

Video ghi lại hình ảnh nữ tài xế ô tô lái xe qua đường cao tốc, mặc cho người đàn ông bám vật vã trên nắp capo, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Video ghi lại hình ảnh nữ tài xế ô tô lái xe qua đường cao tốc, mặc cho người đàn ông bám vật vã trên nắp capo, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sự việc được ghi lại trên một con đường ở quận Hán Dương, thuộc thành phố Vũ Hán, Trung Quốc. Trước đó, nam nhân viên vệ sinh đang quét dọn sân trường thì bất ngờ bị chiếc ô tô lùi bánh đè lên chiếc chổi. Nữ tài xế ô tô và người đàn ông quét dọn này vì thế đã xảy ra cãi vã.

Quá bực tức nhân viên vệ sinh đã nhảy lên chiếc ô tô sắp rời đi. Lúc này, thay vì dừng lại giải quyết tình huống, nữ tài xế tiếp tục cho xe chạy và di chuyển 13 km qua những con đường đông đúc.

Trong lúc gặp nguy hiểm trên đầu xe ô tô, người đàn ông vẫn không quên ôm chặt chiếc chổi của mình. Rất may mắn vì ông đã không bị thương.

Đoạn clip sau khi đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lên án hành động gây nguy hiểm cho người đàn ông của nữ tài xế. 

Phía cảnh sát Vũ Hán xác nhận, cô Li đã vi phạm các điều khoản theo Điều 42 của luật pháp Trung Quốc về an ninh công cộng. Với tội danh này, cô bị phạt hành chính 500 nhân dân tệ (khoảng 1,6 triệu đồng), đồng thời bị giam giữ 10 ngày, theo Chutian Metropolis Daily.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-chay-xe-vun-vut-mac-cho-nhan-vien-ve-sinh-bam-tren-nap-capo-a246742.html