Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp tử vong bất thường, nghi bị cưỡng hiếp tập thể tại khách sạn


Thứ 3, 05/01/2021 | 12:30


Cùng sự kiện

Nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera đã qua đời sau khi bị cưỡng hiếp tập thể tại một khách sạn sang trọng ở Philippines.

Nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera đã qua đời sau khi bị cưỡng hiếp tập thể tại một khách sạn sang trọng ở Philippines.

Christine Angelica Dacera, 23 tuổi. Ảnh: Getty

Nữ tiếp viên Christine Angelica Dacera (23 tuổi) từng là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thành phố Silva Davao năm 2017.

Theo truyền thông Philippines, Christine đã nhận phòng khách sạn hôm 31/12 để đón năm mới với 3 người bạn đi cùng. Họ thuê 2 phòng kề nhau và tổ chức tiệc tùng tưng bừng.

Đến 10h sáng 1/1, Rommel Galida - một trong những đồng nghiệp của Christine - thức dậy và thấy cô đang ngủ ở bồn tắm. Thấy vậy, Rommel kể đã đắp chăn cho Christine rồi đi ngủ tiếp. Tuy nhiên vài giờ sau đó, anh này nhận ra bạn mình bất tỉnh và bắt đầu tái xanh nên đã gọi cấp cứu. Christine dù được hô hấp nhân tạo, cô vẫn không cho thấy dấu hiệu của sự sống.

"Ba người bạn của Christine, gồm Rommel Galida, Gregorio de Guzman và John dela Serna đã đưa cô đến bệnh viện Makati. Bác sĩ kết luận nữ tiếp viên hàng không đã chết khi đến nơi", báo Anh thông tin.

Bệnh viện xác nhận Christine Angelica Dacera qua đời vào lúc 17h ngày 1/1, do bị phình động mạch. Các tĩnh mạch trong não của cô cũng bị vỡ.

Sở cảnh sát Makati cho biết 11 người đàn ông là nghi can bởi ở cùng Christine Angelica Dacera vào thời điểm cô qua đời.

Cả nhóm bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể bởi thi thể Christine Angelica Dacera có những vết trầy, rách, bầm tím. Phía cơ quan chức năng tìm thấy tinh trùng trong cơ quan sinh dục của nạn nhân. 

Trong số 11 người đàn ông bị cáo buộc thì 3 người là đồng nghiệp, còn lại là người lạ. Các nghi phạm đều sẽ bị kiểm tra chất độc và ma túy.

Hôm 4/1, Cảnh sát Quốc gia Philippines (PNP) thông báo vụ án hiếp dâm nữ tiếp viên hàng không đang được điều tra, hiện đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan, những đối tượng còn lại đang lẩn trốn.

Christine Angelica Dacera sinh năm 1997, là một cô gái năng động và từng tham gia nhiều câu lạc bộ thể thao thời đại học. Năm 2017, cô tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Phương tiện kỹ thuật số và truyền thông tại Trường UP Mindanao nổi tiếng ở Philippines. Cũng trong năm 2017, Christine Angelica Dacera thi Miss Silva Davao 2017 và giành vị trí Á hậu 1. Cô đã chuyển đến sống ở thành phố Pasay, Manila, Philippines.

Năm 2019, cô tham gia cuộc thi nhan sắc Mutya ng Davao và vào chung kết nhưng không được thứ hạng cao. Tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông, cô làm nhiều công việc trước khi trở thành tiếp viên hàng không của hãng PAL Express.

Mộc Miên (Theo coconuts.co) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-hang-khong-xinh-dep-tu-vong-bat-thuong-nghi-bi-cuong-hiep-tap-the-tai-khach-san-a351709.html