Nữ triệu phú bị sát hại, đổ bê tông trong tủ lạnh gây chấn động Thái Lan


Thứ 4, 30/10/2019 | 03:03


Cùng sự kiện

Cảnh sát phát hiện thi thể nữ triệu phú người Thái Lan bị đổ bê tông trong tủ lạnh, một số tiền lớn trong tài khoản ngân hàng của bà bị đánh cắp.

Cảnh sát phát hiện thi thể nữ triệu phú người Thái Lan bị đổ bê tông trong tủ lạnh, một số tiền lớn trong tài khoản ngân hàng của bà bị đánh cắp.

Wannee Jiracharoenying. Ảnh Daily Mail

Doanh nhân bất động sản Wannee Jiracharoenying (58 tuổi) đã bất ngờ mất tích kể từ khi đến thăm một ngôi đền địa phương ở Chiang Mai, miền bắc Thái Lan, vào ngày 18/ 10.

Woraphan Jiracharoenying, người anh của bà Wannee đã lo lắng và quyết định trình báo vụ việc vì bà không trả lời tin nhắn.

Cảnh sát nói rằng một số khoản tiền lớn đã được rút từ tài khoản ngân hàng của bà Wannee. Thẻ xe hơi và thẻ ngân hàng của bà cũng bị mất.

Tới ngày 27/10, thi thể của nữ triệu phú được phát hiện đã bị đổ bê tông và giấu trong tủ lạnh nhà bà ở Chom Thong, Chiang Mai, khiến dư luận nước này vô cùng xôn xao.

Thiếu tướng cảnh sát Bundkhaseranee cho biết: " Vào ngày gia đình mất liên lạc với bà Wannee, nghi phạm đã rút tiền từ máy ATM ở Chiang Mai sau đó là Chiang Rai và Mae Hong Son, tổng số tiền là 1,2 triệu bath Thái (tương đương 39.670 USD).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ triệu phú. Ảnh Daily Mail

Nghi phạm được xác định là Withun Sitabut, 39 tuổi, đến từ tỉnh Lampang. Người này là một tài xế xe chở khách trên tuyến Chom Thong - Chiang Mai và hiện bị cảnh sát truy nã.

Cảnh sát cũng nói rằng nghi phạm đã bị ghi hình bởi camera an ninh khi dùng thẻ ATM của nạn nhân để rút tiền ở một số địa điểm trước khi bỏ lại chiếc xe BMW của bà.

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy thi thể của nữ triệu phú xấu số sau khi hàng xóm của bà trình báo rằng họ ngửi thấy mùi khó chịu từ căn hộ. Thi thể sau đó đã được chuyển tới một bệnh viện ở Chiang Mai xét nghiệm tử thi.

Mộc Miên (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-trieu-phu-bi-sat-hai-do-be-tong-trong-tu-lanh-gay-chan-dong-thai-lan-a298829.html