+Aa-
    Zalo

    Nữ trợ lý thân cận bậc nhất của ông Trump: Nhan sắc cực phẩm, khả năng ngoại giao đỉnh cao

    ĐS&PL Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và phong cách thanh lịch, bà Hope Hicks gây ấn tượng với tài ngoại giao khéo léo, là giám đốc truyền thông Nhà Trắng trẻ tuổi nhất lịch sử.

    Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và phong cách thanh lịch, bà Hope Hicks gây ấn tượng với tài ngoại giao khéo léo, là giám đốc truyền thông Nhà Trắng trẻ tuổi nhất lịch sử.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và bà Hope Hicks. Ảnh: AP

    Bà Hope Hicks (32 tuổi) một trong những cố vấn thân cận nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump được phát hiện nhiễm COVID-19 vào ngày 1/10, sau khi đi cùng ông Trump tới Ohio và Minnesota.

    Bà Hicks là một trong những cố vấn tin tưởng nhất của ông Trump. Tại Nhà Trắng, hiếm có người nào gần gũi với ông Trump như trợ lý Hicks.

    Bà Hicks sinh ra ở Greenwich, Connecticut. Năm 22 tuổi, bà tốt nghiệp đại học Southern Methodist và làm việc tại công ty PR Hiltzik Strategies vào 2 năm sau đó. Đây cũng chính là đối tác của chuỗi thời trang của Ivanka Trump - ái nữ của ông Donald Trump.

    Qua con gái mình, ông Trump biết đến Hope Hicks và sau đó bà trở thành một phần trong chiến dịch tranh cử tổng thống đầu tiên của ông vào năm 2015.

    Bà Hicks cũng là Giám đốc truyền thông cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Tổng thống Mỹ.

    Sau khi ông Trump đắc cử Tổng thống, bà Hicks trở thành giám đốc truyền thông trẻ tuổi nhất nhà Trắng với mức lương "khủng". Đầu năm 2017, cô xuất hiện trong danh sách "Những người dưới 30 tuổi thành công nhất thế giới của tạp chí Forbes".

    Theo báo cáo lúc bấy giờ, bà Hicks là một trong những trợ lý Nhà Trắng, được trả mức lương cao nhất - 179.700 USD - bằng mức lương của chiến lược gia Nhà Trắng Steve Bannon và cựu Chánh văn phòng Nhà Trắng Reince Priebus.

    Vào năm 2018, bà Hicks đã từ chức Giám đốc truyền thông tại Nhà Trắng và chuyển sang làm Giám đốc Truyền thông tại Fox, một công ty do Lachlan Murdoch, con trai của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, điều hành. Nhưng tới đầu năm nay, cô ấy đã trở lại Nhà Trắng với tư cách là cố vấn tối cao của tổng thống.

    Cha của bà Hicks, ông Paul B. Hicks, là Giám đốc điều hành khu vực Châu Mỹ của Ogilvy Public Relations và là Phó Chủ tịch điều hành về truyền thông của NFL. Ông nội của cô cũng là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc quan hệ công chúng của Texaco (một công ty dầu khí). Bà ngoại của cô làm việc trong Sở Giao thông Vận tải, và ông ngoại đã từng làm việc trong Bộ Nông nghiệp dưới thời Tổng thống Johnson và Nixon.

    Nhan sắc xinh đẹp của bà Hope Hicks. Ảnh: Getty

    Bà Hope Hicks từng được Tổng thống Trump ca ngợi là “người đã làm việc rất chăm chỉ mà không hề nghỉ ngơi một chút nào”.

    Những người gần gũi miêu tả bà Hicks là một ''chiến binh'' thân thiện và trung thành. Cô luôn bên cạnh ông Trump, hiểu tâm trạng của ông và thực hiện một cách chuyên nghiệp những gì cần.  The New York Times gọi cô là người “hiểu thấu” ông Donald Trump.

    Ông Paul Manafort, cựu cố vấn của đảng Cộng hòa, cho biết: "Cô ấy hoàn toàn hiểu ông ấy” cũng như chứng thực lời Ivanka Trump kể rằng ngay khi Hicks gặp ông Trump đã nhanh chóng "giành được sự tin tưởng của ông”.

    Ông Donald Trump đánh giá cao Hicks: "Tôi may mắn có được cô ấy. Cô ấy có những phán đoán tốt và thường đưa ra lời khuyên một cách rất tinh tế, vì vậy, lời khuyên được truyền tải một cách rất độc đáo”. 

    Trong khi đó, những phóng viên từng làm việc với bà Hicks nói rằng bà ấy lịch sự, nhưng lại khiến họ đau đầu vì thường không thể tiếp cận được, ít khi giao tiếp với báo chí tại các cuộc họp, gặp mà chỉ muốn giao tiếp bằng văn bản hoặc điện thoại.

    Sự thành công của bà Hicks không làm gia đình cô hay những người chứng kiến con đường cô đi bất ngờ bởi như cha cô nhận xét: "Hope là một chiến binh".

    Chiêm ngưỡng nhan sắc của bà Hope Hicks:

    Ảnh: AP

    Ảnh: Reuters

    Ảnh: Businessinsider

    Ảnh: Getty

    Ảnh: AP

    Mộc Miên (Theo Tatler, Courant)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tro-ly-than-can-bac-nhat-cua-ong-trump-nhan-sac-cuc-pham-kha-nang-ngoai-giao-dinh-cao-a341357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan