Ông Joe Biden gửi lời chia buồn tới gia đình Tổng thống Trump


Thứ 2, 17/08/2020 | 03:14


Ngày 16/8, Đại diện đảng Dân chủ Joe Biden và Thượng nghị sĩ Kamala Harris đã gửi lời chia buồn tới gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump sau khi em trai ông qua đời.

Ngày 16/8, Đại diện đảng Dân chủ Joe Biden và Thượng nghị sĩ Kamala Harris đã gửi lời chia buồn tới gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump sau khi ông Robert Trump qua đời. 

Ông Joe Biden đã gửi lời chia buồn sâu sắc của ông và vợ, tiến sĩ Jill Biden, tới Tổng thống Mỹ. Ông Biden viết trên Twitter: "Gửi Tổng thống Mỹ, tôi và Jill rất buồn khi biết về cái chết của em trai ông Robert Trump. Tôi hiểu nỗi đau của việc mất đi một người thân yêu, và tôi biết gia đình có vai trò quan trọng như thế nào với ông vào thời điểm này. Tôi hy vọng ông hiểu chúng tôi sẽ luôn cầu nguyện cho ông và gia đình". 

Ông Biden từng mất con trai vì căn bệnh ung thư máu vào năm 2015, bởi vậy, có thể ông cảm thấy thấu hiểu và sẻ chia với Tổng thống Mỹ dù hiện cả 2 đang là đối thủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Đại diện đảng Dân chủ Joe Biden và Kamala Harris gửi lời chia buồn tới gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: The Hill

Ít giờ sau, Thượng nghị sĩ Kamala Harris, phó tướng tranh cử cùng ông Biden, cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc của mình tới ông Donald Trump. Bà viết: "Doug và tôi cùng gia đình Biden gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể gia đình Trump trong thời gian khó khăn này. Mất đi một người thân yêu chưa bao giờ là dễ dàng nhưng hãy biết rằng chúng tôi luôn nghĩ tới ông".

Trước đó, Nhà Trắng đã thông báo về cái chết của ông Robert Trump, em trai Tổng thống Donald Trump vào khuya ngày 15/8. Được biết, tình trạng sức khỏe của ông Robert Trump đã xấu đi thời gian gần đây, nhưng Nhà Trắng từ chối tiết lộ thông tin chi tiết. 

Ông Robert Trump, em trai Tổng thống Donald Trump, đã qua đời ở tuổi 71. Ảnh: NY Post

Chia sẻ về điều này, Tổng thống Mỹ phát biểu: "Dù rất đau lòng nhưng tôi xin xác nhận em trai tôi Robert Trump đã ra đi thanh thản. Ông ấy không chỉ là một người em trai mà còn là người bạn thân thiết nhất của tôi. Robert sẽ luôn sống mãi trong trái tim tôi".

Minh Hạnh (Theo The Hill)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-joe-biden-gui-loi-chia-buon-toi-gia-dinh-tong-thong-trump-a335233.html