Ông Trump bị cáo buộc có tài khoản chưa từng được hé lộ ở Trung Quốc


Thứ 6, 23/10/2020 | 04:27


Cùng sự kiện

Ông Joe Biden đã tiết lộ Tổng thống Donald Trump đang giữ một tài khoản ngân hàng chưa từng được tiết lộ ở Trung Quốc.

Ông Joe Biden đã tiết lộ Tổng thống Donald Trump đang giữ một tài khoản ngân hàng chưa từng được tiết lộ ở Trung Quốc.

CNN đưa tin trong cuộc tranh luận cuối cùng của hai ứng viên tổng thống Mỹ, sau khi Tổng thống Donald Trump đưa ra một loạt tuyên bố không có căn cứ về tài chính cá nhân của ông Joe Biden, cựu phó tổng thống đã phản pháo lại và trích dẫn một câu chuyện gần đây của New York Times tiết lộ rằng ông Trump đang giữ một tài khoản ngân hàng chưa từng được tiết lộ ở Trung Quốc.

"Tôi chưa bao giờ lấy một xu nào từ bất kỳ nguồn nước ngoài nào. Chúng ta được biết rằng tổng thống này đã trả thuế cao gấp 50 lần ở Trung Quốc, có tài khoản ngân hàng bí mật ở Trung Quốc, làm ăn với Trung Quốc và thực tế là đang nói tôi nhận tiền từ họ? Tôi chưa nhận đồng nào từ bất kỳ nước nào. Người duy nhất thu được tiền từ Trung Quốc là ông ấy", ông Biden nói.

Ông Biden cáo buộc Tổng thống Trump có tài khoản ngân hàng ở Trung Quốc. Ảnh: CNN.

Sau đó, ông Biden chuyển sang vấn đề thuế của ông Trump và tổng thống đã từ chối trả lời, ngay cả trong cuộc tranh luận trực tiếp này. "Ông Trump đã không công bố về các bản khai thuế của mình qua các năm", ông Biden nói. "Ông đang giấu điều gì đây? Tại sao lại không muốn công khai?", cựu phó tổng thống nói thêm.

Vòng tranh luận trực tiếp cuối cùng giữa Tổng thống Donald Trump và đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden diễn ra vào sáng 23/10 (giờ Việt Nam) tại đại học Belmont ở Nashville, bang Tennessee.. Cuộc đối đầu giữa hai ứng cử viên tổng thống Mỹ được đông đảo người Mỹ chờ đợi, trong bối cảnh chỉ còn hơn một tuần nữa là đến ngày bầu cử chính thức (3/11).

Bích Thảo (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-bi-cao-buoc-co-tai-khoan-chua-tung-duoc-he-lo-o-trung-quoc-a343538.html