+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người đàn ông cưỡng hôn bé gái ngay trong cửa hàng hoa quả

    ĐS&PL Cộng đồng mạng Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ với một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cưỡng hôn bé gái trong cửa hàng hoa quả.

    Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ với một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cưỡng hôn bé gái trong cửa hàng hoa quả.

    [presscloud]15673[/presscloud]

    Video người đàn ông cưỡng hôn bé gái trong cửa hàng hoa quả. Nguồn Sina

    Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 4/5 tại một cửa hàng hoa quả ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, nhân viên cửa hàng hoa quả đang tư vấn cho một người đàn ông mặc áo xám. Lúc này, một bé gái bước vào cửa hàng và tiến đến gần 2 người.

    Anh ta đưa tay chạm vào mặt em. Nhân viên cửa hàng chứng kiến cảnh tượng này nhưng cô cũng chẳng chú ý lắm và ra quầy để đổi tiền trả lại. Đúng lúc này, người đàn ông liền cúi xuống ôm cổ, cưỡng hôn bé gái trong khoảng vài giây. Bé gái sau đó đưa tay lên lau mặt và chạy vào trong cửa hàng.

    Hãng tin QQ dẫn lời chia sẻ của bà chủ cửa hàng cho biết, khi ấy khách tương đối đông nên bà không phát hiện vụ việc. "Nếu cô bé hét lên, chúng tôi sẽ đến ngăn chặn vụ việc", bà chủ nói.

    Cảnh sát địa phương sau đó cũng thông báo đã bắt tạm giam người đàn ông này và đang tiếp tục điều tra động cơ gây nên vụ việc. Rất nhiều phụ huynh có con nhỏ sau khi hay tin đã yêu cầu cơ quan chức năng trừng trị nghiêm khắc người này.

    Một số cư dân cũng nói rằng họ đã nhìn thấy người đàn ông này trước đây và anh ta cũng thường buông lời trêu chọc, có hành vi không đúng đắn với một vài cô gái.

    Một luật sư cho biết, hành vi của người đàn ông này hoàn toàn có thể kết vào tội dâm ô trẻ vị thành niên. Nếu trong vòng 1 năm đương sự thực hiện nhiều hành vi như vậy hoặc có tình tiết nghiêm trọng, có thể phải chịu phát tù ít nhất 5 năm.

    Hoa Vũ (Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-dan-ong-cuong-hon-be-gai-ngay-trong-cua-hang-hoa-qua-a322948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan