+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người phụ nữ giấu việc nhiễm Covid-19 để tới tiệm làm móng, xong xuôi mới "thú tội"

    ĐS&PL Nữ khách hàng đã đến tiệm làm móng ở Washington (Mỹ), tiếp xúc với nhiều người rồi mới thổ lộ rằng mình có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Nữ khách hàng đã đến tiệm làm móng ở Washington (Mỹ), tiếp xúc với nhiều người rồi mới thổ lộ rằng mình có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Một thợ làm móng tay nói rằng khách hàng của cô ấy cố tình tới cửa hàng khi đang nhiễm Covid-19. 

    Mặc dù các tiệm làm móng tay đã được mở cửa trở lại tại Mỹ, song Covid-19 vẫn là một đại dịch chưa được đẩy lùi. Các bang khác nhau yêu cầu các biện pháp phòng ngừa khác nhau đối với công dân của họ - một số yêu cầu đeo khẩu trang, một số thì không.

    Tại Washington, theo hướng dẫn của tiểu bang đối với các cửa hàng cung cấp dịch vụ cá nhân, bao gồm cả tiệm làm móng, khách hàng "phải tự kiểm tra các dấu hiệu và triệu chứng của Covid-19 trước khi đến các cửa hàng.

    Điều đó có nghĩa là nếu ai đó có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, họ sẽ không cố ý đặt hoặc giữ cuộc hẹn với thợ làm móng của mình trong thời gian cách ly được khuyến nghị.

    Tuy nhiên, mới đây, một thợ làm móng tên Taylor đã chia sẻ một bài đăng trên Facebookcủa mình với ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện bằng tin nhắn với một nữ khách hàng. Trong ảnh chụp màn hình, khách hàng viết: "Tôi cảm thấy thực sự tồi tệ và lẽ ra không nên đến cuộc hẹn của mình nhưng tôi rất cần làm móng tay! Tôi đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 cách đây hai ngày nên bạn hãy tự cách ly nhé”.

    Taylor trả lời: "Tôi đã hỏi bạn trước khi bạn đến đây xem bạn đã tiếp xúc với các ca nhiễm hay chưa, liệu bạn có bị nhiễm virus này không và bạn đã nói không".

    Tuy nhiên, khách hàng dường như tin rằng tình trạng móng tay của cô có thể biện minh hơn là một lời xin lỗi: "Tôi thấy tuyệt vọng! Tôi đã bị cách ly trong hai ngày. Xin lỗi! Tôi cần làm móng tay! Bạn có thể thấy chúng tệ như thế nào!".

    Taylor nói rằng may mắn thay, cả cô ấy và khách hàng đều đeo khẩu trang và kể từ khi tự xét nghiệm, cô ấy cảm thấy khá tốt. Tuy nhiên, cô ấy vẫn thất vọng về những gì đã xảy ra.

    Taylor nói: "Tôi rất đau khổ khi nhận được những tin nhắn đó . Thật đáng báo động khi có những người không coi trọng sự an toàn của người khác.

    Khách hàng này đã được báo cáo với các cơ quan chức năng và tôi sẽ giao việc đó cho họ để giúp tôi xử lý tình huống này đúng cách".

    "Tôi hy vọng sau thời gian cách ly hai tuần, tôi sẽ có thể đưa khách hàng trở lại. Mối quan tâm đầu tiên và quan trọng nhất của tôi là sự an toàn của khách hàng, các thành viên gia đình và bạn bè".

    Mộc Miên (Theo Business Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-phu-nu-giau-viec-nhiem-covid-19-de-toi-tiem-lam-mong-xong-xuoi-moi-thu-toi-a334589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan