+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cấu trúc E-SHAPED của người ngoài hành tinh trên sao Hoả

    ĐS&PL Một nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố phát hiện thêm bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh trên sao Hỏa trong video của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).

    Một nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố phát hiện thêm bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh trên sao Hỏa trong video của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).

    Hình ảnh được cho là bằng chứng của người ngoài hành tinh trên sao Hoả. Ảnh: Getty

    Nhà thiên văn học nổi tiếng Giovanni Schiaparelli từng chuyển kính viễn vọng sang sao Hoả năm 1877 và tuyên bố ông đã nhìn thấy các kênh đào cũng như lục địa trên Hành tinh Đỏ. Từ đó đến nay, nhân loại đã không ngừng săn lùng bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh trên sao Hỏa. Thời gian gần đây, một nhà lý thuyết âm mưu tiếp tục tái khẳng định bản thân ông đã phát hiện thêm minh chứng rõ ràng từ các cảnh quay của NASA.

    Chuyên gia Scott C Waring – nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng những người tin vào sự tồn tại của vật thể bay không xác định (UFO) đã phác thảo lý thuyết kỳ lạ của mình trên trang web etdatabase.com. Ông viết: “Tôi đã tìm thấy một số cấu trúc thực sự tuyệt vời ở phía Nam sao Hỏa. Các cấu trúc giống như mái vòm được kéo dài ra. Một trong những cấu trúc đó là kiểu E-SHAPE - đây là một kiểu trong chữ viết của người ngoài hành tinh”.

    “Từ này có thể có ý nghĩa tôn giáo hoặc văn hóa”, ông Waring bổ sung.

    Trong khi đó, NASA giải thích rằng các cấu trúc kỳ quái là kết quả của quá trình đông lạnh carbon dioxide. Tuy nhiên, ông Waring bày tỏ sự không tin tưởng với tuyên bố của NASA: “Tôi không tin rằng chúng ta có thể tin tất cả những gì họ nói. Tất cả chúng ta đều biết rằng NASA không nói cho mọi người toàn bộ sự thật”.

    “Các cấu trúc có vẻ cổ kính, nhưng vẫn còn trong tình trạng được bảo toàn và có thể là một vị trí tốt cho căn cứ trên Sao Hỏa trong tương lai. Có vẻ như những cấu trúc màu đen này đã được tạo ra trên bề mặt sao Hỏa. Tuy nhiên, NASA đang cố gắng làm cho mọi người tin rằng chúng được tạo ra dưới bề mặt Hành tinh Đỏ. Điều này là không thể”, ông Waring viết. “Đây không phải là miệng núi lửa và cũng không phải là hồ nước đóng băng, vì không có nước ở đó. Các cấu trúc giống như chữ E thường hoặc chữ viết ngược”.

    Thậm chí, ông Waring còn “đi xa hơn”, cho rằng E-SHAPE minh hoạ con mắt, đầu, cánh tay và một số bộ phận của cơ thể người. Tuyên bố của ông nhận được sự đồng tình của rất nhiều người, dĩ nhiên, vẫn có một số người dùng mạng xã hội bày tỏ sự nghi ngờ với “bằng chứng” này.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-cau-truc-e-shaped-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-tren-sao-hoa-a273623.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan