+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nữ nhân viên Đại sứ quán Mỹ tại Ukraine tử vong bất thường

    ĐS&PL Nữ nhân viên Đại sứ quán Mỹ tại Ukraine bị thương ở đầu và được người đi đường phát hiện ở khu vực gần một công viên bên ngoài trung tâm thành phố.

    Nữ nhân viên Đại sứ quán Mỹ tại Ukraine bị thương ở đầu và được người đi đường phát hiện ở khu vực gần một công viên bên ngoài trung tâm thành phố.

    Đại sứ quán Mỹ tại Kiev, Ukraine. Ảnh: Guardian 

    Một phụ nữ làm việc cho Đại sứ quán Mỹ ở Kyiv đã thiệt mạng trong một vụ tấn công khi cô đang chạy bộ ở thủ đô Ukraine.

    Tuyên bố của cảnh sát cho biết nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh với vết thương ở đầu, cạnh đường ray xe lửa gần Công viên Nyvky của Kyiv, nơi đặt Đại sứ quán Mỹ. Vào thời điểm được phát hiện, nạn nhân mặc trang phục chạy bộ và đeo tai nghe.

    “Người phụ nữ bất tỉnh được đưa vào bệnh viện và sau đó qua đời. Trong quá trình kiểm tra đồ đạc của nạn nhân, người ta đã tìm thấy chứng minh thư của một nhân viên Đại sứ quán Mỹ”, cảnh sát cho biết trên tài khoản Facebook.

    “Đây có thể là một tội ác, nhưng cũng có khả năng là tai nạn”, phát ngôn viên Bộ Nội vụ Ukraine Artem Shevchenko chia sẻ trên Twitter.

    Tuy nhiên, cảnh sát nói rằng đang tìm kiếm một người đàn ông cao, tóc đen, mặc quần đùi, áo phông và giày chạy bộ, khoảng 30 tuổi.

    Phát ngôn viên cảnh sát, bà Anna Zubreva, chia sẻ với Kyiv Post rằng cuộc khám nghiệm pháp y đang được tiến hành để xác định nguyên nhân cái chết.

    “Chúng tôi rất đau lòng khi thông báo về cái chết của nhân viên tại Đại sứ quán Mỹ ở Kyiv”, một tuyên bố của đại sứ quán cho biết. "Các quan chức từ Đại sứ quán Mỹ ở Kyiv hiện đang làm việc với các nhà chức trách để xác định nguyên nhân”.

    Kyiv được các nhà ngoại giao Mỹ coi là một nơi tương đối an toàn. Nguồn tin cho biết đã có nhiều trường hợp quấy rối và đột nhập, thường là do tình báo Nga làm việc ở Ukraine , nhưng không có vụ tấn công vật lý nào trong những năm gần đây.

    Người phát ngôn cảnh sát nói với Kyiv Post để xác định nguyên nhân cái chết của cô, thi thể đã được gửi đến trung tâm giám định pháp y.

    Mộc Miên(Theo Theguardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nu-nhan-vien-dai-su-quan-my-tai-ukraine-tu-vong-bat-thuong-a340864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan