Phu nhân Tổng thống Ukraine nhiễm Covid-19


Thứ 7, 13/06/2020 | 00:15


Cùng sự kiện

Trong một thông báo mới đây, phu nhân Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Trong một thông báo mới đây, phu nhân Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Bà Olena Zelenska, phu nhân Tổng thống Ukraine. Ảnh: Internet

Bà Olena Zelenska - phu nhân Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Thông báo trên trang mạng xã hội Facebook, bà Olena Zelenska cho biết gia đình đã làm xét nghiệm và kết quả là bà bị mắc Covid-19. Rất may là Tổng thống Volodymyr Zelenskiy và 2 con trai có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

“Đặc biệt lưu ý rằng, tôi và gia đình mình sẽ tiếp tục tuân thủ mọi quy tắc - khẩu trang, găng tay, tiếp xúc ít nhất có thể”, bà Zelenska cho biết.

Đệ nhất phu nhân Ukraine nói rằng bà vẫn cảm thấy khỏe và không phải nhập viện. Bà Olena Zelenska cho biết sức khỏe tốt và không cần phải nhập viện. Tuy nhiên, bà đang tự cách ly để đảm bảo an toàn cho những người thân. Đệ nhất phu nhân Ukraine cũng cho biết sẽ tuân thủ quy tắc từ đeo khẩu trang, găng tay đến hạn chế tiếp xúc để không lây cho người khác.

Ukraine cho đến nay ghi nhận 870 ca tử vong và 29.753 ca mắc Covid-19.

Bà Zelenska sinh năm 1978 tại Kryvyi Rih. Bà và ông Zelenskiy từng học cùng trường khi còn nhỏ. Cả hai hẹn hò 8 năm trước khi thành hôn vào năm 2003.

Đến nay, dịch Covid-19 đã lây lan sang 213 quốc gia và vùng lãnh thổ, khiến 7.718.680 người nhiễm bệnh và 427.474 trường hợp tử vong do virus SARS-CoV-2.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nhan-tong-thong-ukraine-nhiem-covid-19-a326973.html