Quên tắt camera giữa buổi họp trực tuyến, quan chức hội đồng thành phố lộ cảnh "nóng"


Thứ 4, 19/08/2020 | 07:27


Cùng sự kiện

Cuộc họp của hội đồng thành phố Rio de Janeiro đã bị gián đoạn bởi màn hình bất ngờ hiển thị cảnh “nóng” của một thành viên.

Cuộc họp của hội đồng thành phố Rio de Janeiro đã bị gián đoạn bởi màn hình bất ngờ hiển thị cảnh “nóng” của một thành viên.

Một cặp đôi quan hệ tình dục trong bối cảnh cuộc gọi video. Ảnh: Zoom

Theo báo cáo, mới đây một nhóm các nhà lãnh đạo tại Rio de Janeiro (Brazil) đã có một cuộc họp trực tuyến bằng Zoom, thảo luận về các bữa ăn cho trẻ ở trường. Tuy nhiên, một trong những người tham gia đã quên tắt camera và quan hệ tình dục ngay trong buổi họp.

Cụ thể, cuộc họp bắt đầu từ 10h sáng ngày 17/8 và những thành viên tham gia đều nghiêm túc ngồi trước camera. Tuy nhiên, một người đàn ông ở góc phải màn hình đã "rời" cuộc họp giữa chừng rồi cởi quần áo, quấn lấy "đối tác" trên giường mà dường như quên tắt camera.

"Ngay sau khi phát hiện ra, chúng tôi đã lập tức yêu cầu những người chịu trách nhiệm giám sát âm thanh và hình ảnh loại bỏ phần video đó ra. Các uỷ viên hội đồng của chúng tôi và những người tham gia khác trong cuộc họp đều không nhúng tay vào bất kỳ việc chỉnh sửa hay kiểm soát video trên Zoom", ông Leonel Brizola, một thành viên của Đảng Xã hội và Tự do chủ trì cuộc họp cho biết.

Các ủy viên hội đồng Brazil vẫn giữ bình tĩnh, quyết định phớt lờ và thảo luận tiếp vấn đề đang bàn. Ông Leonel Brizola cho biết cuộc họp về cách đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho học sinh vân tiếp tục trong vòng bốn giờ sau khi bị gián đoạn bởi sự cố.

Đây không phải là sự cố duy nhất liên quan tới các cuộc họp trực tuyến gần đây. Trước đó, hồi tháng 7, các ủy viện Hội đồng thành phố Torrelavega tại Tây Ban Nha đã tiến hành một cuộc họp trực tuyến để thảo luận các vấn đề nóng tại khu vực đô thi có khoảng 52.000 cư dân sinh sống này. 

Khi cuộc họp kéo dài tới giữa trưa, ông Bernardo Bustillo bắt đầu cảm thấy không thoải mái. Ông muốn tắm, đưa con gái đi học và bắt đầu công việc khác của mình vào buổi chiều. Ông quyết định lôi máy tính vào phòng tắm, thu nhỏ màn hình trò chuyện để có thể tiếp tục lắng nghe cuộc họp.

Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi các đồng nghiệp đang thảo luận về việc vệ sinh các dòng sông, hình ảnh ông Bustillo đang tắm gội xuất hiện trên góc màn hình. Tiếng nước chảy khiến ông không nghe thấy những cuộc gọi cảnh báo từ các đồng nghiệp rằng máy quay của mình đang chạy.  

Thị trưởng buộc phải nhanh chóng kết thúc cuộc họp. Tuy nhiên, video cuộc họp đã bị phát tán lên mạng. Ông Bustillo đã nộp đơn nghỉ việc vì vụ lùm xùm không đáng có này.

Hồi tháng 6, chính trị gia người Ireland Luke "Ming" Flanagan đã bị lộ việc mặc áo nhưng không mặc quần trên truyền hình trực tiếp của quốc hội châu Âu, do chế đô iPad của ông bất ngờ chuyển từ chế độ chân dung sang toàn cảnh.

Mộc Miên (Theo New York Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-tat-camera-giua-buoi-hop-truc-tuyen-quan-chuc-hoi-dong-thanh-pho-lo-canh-nong-a335528.html