+Aa-
    Zalo

    Rich Kids trong đại dịch Covid-19 vẫn tìm thấy lí do để khoe sự sang chảnh

    ĐS&PL Dịch Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp nhưng với một số nhân vật trong hội con nhà giàu lại có một lý do nữa để chụp ảnh khi đeo khẩu trang hàng hiệu.

    Dịch Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp nhưng với một số nhân vật trong hội con nhà giàu lại có một lý do nữa để chụp ảnh khi đeo khẩu trang hàng hiệu.

    Logo Hội Con nhà giàu. - Ảnh: TeePublic.

    Theo các bài post trên các trang mạng xã hội, những thành viên tham gia cộng đồng Rich Kids đang tận hưởng những lợi thế của các máy bay riêng và cơ hội có được các khẩu trang hàng hiệu cao cấp. 

    Tair Maraculov. -Ảnh: Instagram.

    Bạn gái của tỷ phú Blake Davis, người mẫu của Mỹ, Savannah DeLane Morris, đã tìm được một cách vô cùng sang chảnh để vượt qua lệnh cấm sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển giữa các thành phố và quốc gia. Cô đã quyết định sử dụng máy bay riêng.

    Savannah DeLane Morris. -Ảnh: Instagram.

    Mark mới 13 tuổi nhưng cậu bé nào cũng có một chỗ ngồi trên chiếc máy bay riêng cùng với đó là một chiếc khẩu trang hàng hiệu rất ngầu.

    Mark trên máy bay riêng. -Ảnh: Instagram.

    Nữ blogger người Indonesia Resti Yani không cần phải thường xuyên rửa tay bằng nước sát trùng nữa, bởi vì cô đã “tự cách ly” trên một chiếc du thuyền sang trọng ngất trời ngay gần đảo Mauritius ở Ấn Độ Dương.

    Resti Yani. -Ảnh: Instagram.

    Người hùng của “Instagram” này cũng dự trữ cho mình các khẩu trang. Nhưng không phải loại thông thường, mà từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Fendi.

    Rich Kid đeo khẩu trang Fendi. -Ảnh: Instagram.

    Một thành viên nữ khác của cộng đồng RichKids of the Internet khoe xe sang, bộ cánh và túi xách hàng hiệu, nhưng cũng không quên chiếc khẩu trang từ nhà thiết kế nổi tiếng thời trang nam của Louis Vuitton, Virgil Abloh.

    Sang chảnh với khẩu trang do Virgil Abloh thiết kế. -Ảnh: Instagram.


    Rich Kid tại Albania. -Ảnh: Instagram.

    Quân tử phòng thân – thanh niên Max Logan đến từ Miami (Mỹ) sẽ có nhiều thứ để làm trong lúc bị cách ly tại nhà: Xe khủng, bạn gái hotgirl, bể bơi và bia ngon.

    Max Logan. -Ảnh: Instagram.

    Ở Bacu (Azerbaizan) mọi người cũng sẵn sàng cho cuộc chiến chống đại dịch. Trước tiên, giá trị của những chiếc xế hộp lọt vào bức ảnh là bằng chứng cho thấy “sự nghiêm túc” của kế hoạch chống dịch và tất nhiên không thiếu được khẩu trang.

    Rich Kid tại Azerbaizan. -Ảnh: Instagram.

    “Hẹn sớm gặp lại nhé, Virus corona!”, nữ thành viên tham gia cộng đồng Rick Kids of the Internet với nickname tvoyagreshniza viết trên trang Instagram của cộng đồng. Căn cứ vào chỉ dẫn địa lý trong bài post, cô gái có ngoại hình hấp dẫn này sống ở Moscow (Nga).

    Rich Kid đến từ Moscow. -Ảnh: Instagram.

    Nam Hiếu(Theo Life.ru)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rich-kids-trong-dai-dich-covid-19-van-tim-thay-li-do-de-khoe-su-sang-chanh-a316062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan