Rùng rợn kẻ “sát nhân hàng loạt nhỏ tuổi nhất thế giới”, ra tay “đoạt mạng” ba người khi mới 8 tuổi


Thứ 6, 30/10/2020 | 00:45


Cùng sự kiện

Nhiều người cảm thấy vô cùng khó tin khi biết một cậu bé còn nhỏ tuổi như Amarjeet Sada lại có thể nhẫn tâm giết 3 người thân trong gia đình.

Nhiều người cảm thấy vô cùng khó tin khi biết một cậu bé còn nhỏ tuổi như Amarjeet Sada lại có thể nhẫn tâm giết 3 người thân trong gia đình.

Amarjeet sống tại làng Mushahar, thuộc bang Bihar, Ấn Độ. Vào năm 2006, cậu bé bị cáo buộc sát hại người em họ 6 tuổi. Thời điểm đó, Amarjeet mới chỉ 7 tuổi. Không dừng ở đó, cậu bé này cũng được cho là người đã giết chết em gái ruột 8 tháng tuổi.

Theo chú của Amarjeet, một số thành viên trong gia đình đã ý thức được về hành động phạm tội của cậu bé, tuy nhiên, họ lại chỉ coi đó là “chuyện trong nhà”.

Mãi cho tới khi Amarjeet ra tay giết hại đứa trẻ thứ 3 vào năm 2007, sự việc mới được trình báo cảnh sát. Nạn nhân lần này là một bé gái 6 tháng tuổi có tên Kushboo.

Gia đình nạn nhân nhỏ tuổi là hàng xóm với nhà Amarjeet. Theo Gulf News, mẹ của bé gái xấu số nói với cảnh sát rằng, cô để con gái ngủ một mình ở một trường tiểu học, nhưng khi cô quay lại, cô bé đã biến mất.

Vài giờ sau khi mọi người đổ xô đi tìm cô bé, Amarjeet thừa nhận rằng chính cậu đã bóp cổ và đánh nạn nhân bằng một viên gạch. Kế đó, “sát nhân” nhỏ tuổi đã dẫn dân làng tới nơi cậu ta chôn đứa bé.

Chân dung "sát nhân hàng loạt nhỏ tuổi nhất thế giới". 

Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ Amarjeet. Tại cơ quan điều tra, cậu bé này khai nhận hành vi giết người của mình.

Thanh tra Shatrudhan Kumar tiết lộ, các vụ giết người được thực hiện theo phương thức hoàn toàn giống nhau. Trong thời gian bị giam giữ, Amarjeet cười nhiều nhưng không nói bất cứ điều gì.

Tờ The Times of India dẫn lời một nhà tâm lý học, cho biết cậu bé thuộc kiểu người “thích lấy việc tổn thương người khác làm niềm vui”.

Amarjeet về sau đã bị đưa vào nơi quản thúc ở thị trấn Munger vì theo luật pháp Ấn Độ, một đứa trẻ không bị bỏ tù. Thay vào đó, những đứa trẻ phạm tội sẽ bị giam giữ tại khu vực dành cho trẻ em cho tới khi chúng đủ 18 tuổi.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-ron-ke-sat-nhan-hang-loat-nho-tuoi-nhat-the-gioi-ra-tay-doat-mang-ba-nguoi-khi-moi-8-tuoi-a344157.html