SBS công khai nhân dạng mới nhất của kẻ ấu dâm Jo Doo Soon sắp ra tù


Chủ nhật, 27/10/2019 | 13:14


Tên tội phạm ấu dâm Jo Doo Soon sắp ra tù và được cho là sống cách nhà nạn nhân chưa đầy 1km.

Tên tội phạm ấu dâm Jo Doo Soon sắp ra tù và được cho là sống cách nhà nạn nhân chưa đầy 1km.

Chân dung tên tội phạm Jo Doo Soon thời điểm bị bắt năm 2008. 

Mới đây, đài SBS của Hàn Quốc đã chính thức công bố nhận dạng thật của Jo Doo Soon, tên tội phạm ấu dâm từng gây ra vụ án bắt cóc và cưỡng hiếp cô bé Na Young khiến dư luận phẫn nộ vào năm 2008. Cụ thể, cô bé Na Young đã bị tên Jo Doo Soon bắt cóc, hãm hiếp và hành hạ dã man khi đang trên đường đi học. Jo Doo Soon nhốt Na Young trong phòng vệ sinh tại một nhà thờ ở thành phố Ansan (Gyeonggi, Hàn Quốc) và ra tay dã man.

Hậu quả, em bé Na Young bị hỏng 80% ruột già, các cơ quan nội tạng gồm ruột, buồng trứng, hậu môn đều tổn thương nghiêm trọng. Cô bé 8 tuổi đã phải trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật để giữ được mạng sống. Tuy nhiên Na Young phải đeo hậu môn giả suốt đời và mãi mãi mất khả năng làm mẹ.

Vụ việc chấn động sau đó đã được chuyển thể thành bộ phim có tên Hope đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trên thế giới.

Được biết, sau khi bị bắt, Jo Doo Soon bị kết án 12 năm tù khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Vào tháng 4 vừa qua, đài MBC của Hàn Quốc cũng phá lệ lần đầu công bố hình ảnh thật của tên tội phạm ấu dâm Jo Doo Soon. Tuy nhiên đó chỉ là hình ảnh cũ của hắn ở thời điểm bị bắt giam năm 2008.

Vào tháng 12/2020, tên tội phạm ấu dâm Jo Doo Soon sẽ được ra tù. Không chỉ vậy đài MBC còn tiết lộ rằng tên biến thái này sau khi ra tù sẽ ở sống cách nhà nạn nhân chưa đầy 1km và gia đình hắn không hề có ý định chuyển đi.

Đáng nói, theo My Daily, dù được điều trị tâm lý trong suốt những năm trong tù nhưng trong bài kiểm tra tâm lý gần đây, tâm lý tên tội phạm này vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện, thậm chí có khả năng tái phạm cao.

Vì vậy đài SBS mới đây đã quyết định công khai gương mặt của hắn ở thời điểm hiện tại để cảnh báo cho người dân địa phương và cả gia đình nạn nhân.

Hình ảnh mới nhất của tên tội phạm Jo Doo Soon vừa được đài MBC công bố. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sbs-cong-khai-nhan-dang-moi-nhat-cua-ke-au-dam-jo-doo-soon-sap-ra-tu-a298508.html