Tai nạn kinh hoàng xe buýt đâm xe tải, 21 người chết


Chủ nhật, 22/12/2019 | 07:38


Cùng sự kiện

Tại hiện trường vụ xe buýt đâm xe tải khiến 21 người thiệt mạng, chiếc xe buýt bị rách toạc phần đuôi. Các mảnh vỡ và tư trang hành khách nằm la liệt dưới đường.

Tại hiện trường vụ xe buýt đâm xe tải khiến 21 người thiệt mạng, chiếc xe buýt bị rách toạc phần đuôi. Các mảnh vỡ và tư trang hành khách nằm la liệt dưới đường.

Chiếc xe buýt biến dạng kinh hoàng sau vụ tai nạn. Ảnh: Reuters

Ngày 21/12, một vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe buýt và xe tải ở Guatemala, khiến 21 người thiệt mạng.

Theo chính quyền địa phương, vụ tai nạn xảy ra gần thị trấn Gualán, cách thủ đô của Guatemala 168km, khi chiếc xe buýt đang di chuyển về phía thành phố Santa Elena (gần biên giới với Mexico). Theo nguồn tin này, một nhóm người đang quan sát một vụ tai nạn chết người khác thì bất ngờ bị một chiếc xe tải đâm phải.

Sau vụ việc, những nạn nhân bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Quốc gia Sololá.

Camera từ hiện trường cho thấy chiếc xe buýt bị tan nát phần đuôi. Các mảnh vỡ và tư trang hành khách nằm la liệt dưới đường.

21 người được xác định đã thiệt mạng, trong đó có 7 trẻ em, và 11 người khác bị thương. Nguyên nhân vụ tai nạn hiện chưa được xác định. Nhưng cả tài xế xe buýt và tài xế xe tải đều đã bị tạm giam để điều tra.

Tổng thống Guatemala Jimmy Morales bày tỏ lời chia buồn với các nạn nhân của vụ tại nạn.

"Với nỗi buồn sâu sắc, tôi rất lấy làm tiếc về thảm kịch xảy ra ở thành phố Nahualá, Sololá, khiến hơn 30 người chết vì tai nạn giao thông. Hiện tại chúng tôi đang phối hợp hành động để hỗ trợ các gia đình của tất cả các nạn nhân. Tôi xin bày tỏ lời chia buồn của mình", Tổng thống Jimmy Morales chia sẻ.

Hiện, truyền thông vẫn chưa biết danh tính toàn bộ các nạn nhân của vụ tai nạn.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-kinh-hoang-xe-buyt-dam-xe-tai-21-nguoi-chet-a305511.html