Tàu hỏa trật đường ray đâm vào nhà dân, ít nhất 4 người tử vong


Chủ nhật, 14/05/2017 | 12:26


Cùng sự kiện

Đoàn tàu bất ngờ trật đường ray đã đâm vào một ngôi nhà ven đường ở thành phố Thessaloniki khiến 13 người thương vong.

Đoàn tàu bất ngờ trật đường ray đã đâm vào một ngôi nhà ven đường ở thành phố Thessaloniki khiến 13 người thương vong.

Theo tin tức đăng tải trên báo Hà Nội Mới, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 16h40 (giờ địa phương) ngày 13/5. Khi xảy ra tai nạn, con tàu đang trên hành trình từ thủ đô Athens tới Thessaloniki, thành phố lớn thứ 2 Hy Lạp thì bị trật đường ray.

Trên tàu có khoảng 70 hành khách và 5 thành viên tổ lái tàu. Nơi con tàu trật bánh cách thành phố Thessaloniki khoảng 37 km.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Reuters

Báo Lao Động đưa tin, con số tử vong đã lên tới 4 người, vài người khác bị thương trong đó lái tàu đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo Washington Post, các nhân chứng cho biết đã nhìn thấy đoàn tàu đâm vào một ngôi nhà và chứng kiến 2 người nhảy ra từ ban công. Theo báo chí địa phương, vẫn còn một người đang bị mắc kẹt trong ngôi nhà.

Ít nhất 12 xe cứu thương đã được đến hiện trường tham gia công tác cứu hộ. Theo truyền thông địa phương, các toa tàu hư hỏng nặng, nhân viên cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân và có gần chục hành khách đã được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi các toa tàu.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện vẫn đang được làm rõ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-hoa-trat-duong-ray-dam-vao-nha-dan-it-nhat-4-nguoi-tu-vong-a190138.html