+Aa-
    Zalo

    Tàu vũ trụ Curiosity của NASA phát hiện căn cứ ngoài hành tinh trên sao Hoả?

    ĐS&PL Tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã phát hiện được một căn cứ người ngoài hành tinh trên sao Hoả, chuyên gia UFO tự xưng tuyên bố.

    Tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã phát hiện được một căn cứ người ngoài hành tinh trên sao Hoả, chuyên gia UFO tự xưng tuyên bố.

    Nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott Waring tuyên bố tìm thấy căn cứ ngoài hành tinh trên sao Hoả. Ảnh: Express

    Curiosity là tàu thăm dò có kích thước tương đương với một chiếc ô tô, được chế tạo để khám phá miệng núi lửa Gale trên sao Hỏa - một phần của nhiệm vụ khám phá Hành tinh Đỏ của NASA. Kể từ khi Curiosity hạ cánh trên sao Hỏa vào năm 2012, tàu đã bao phủ gần 20km trên sao Hỏa và tiết lộ bằng chứng về sự tồn tại của nước – dấu hiệu sự sống ở đó.

    Tuy nhiên, mới đây, một nhà lý thuyết âm mưu tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO) cho biết, rất có thể Curiosity đã tìm thấy bằng chứng về một thứ thậm chí còn khó tin hơn - tàu vũ trụ UFO của người ngoài hành tinh trên bề mặt sao Hỏa.

    Trên blog ET Database.com, ông Scott Waring cho biết: “Mọi người có thấy cấu trúc ở góc trên bên phải hình ảnh hay không? Cấu trúc trông giống như một chiếc bánh hình tròn bị lộn ngược ấy? Một mặt có vẻ như trong suốt, vì vậy có thể nó là cửa sổ để có thể nhìn xuyên qua? Công trình này rất đáng chú ý, chúng ta có thể thấy nó có cấu trúc kim loại ở bên ngoài”.

    “Tôi thì thấy trông nó giống như một chiếc đĩa bay có thể đã hạ cánh hoặc rơi xuống sao Hỏa”, ông Waring bổ sung.

    Theo ông, hình ảnh đã được tự động tải lên bởi blog của NASA Curiosity Mars rover. Mốc thời gian cho thấy nó được chụp vào ngày 10/6/2019. Ông Waring đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh tinh vi để nhìn rõ vật thể có hình dạng kỳ quái UFO.

    Ông nói thêm: “Thật kỳ lạ khi tàu thăm dò trên sao Hỏa của NASA lại phớt lờ UFO trong khi nó ở rất gần. NASA có thể không được phép báo cáo tin tức về người ngoài hành tinh thực sự hoặc phát hiện ra các cổ vật ngoài hành tinh. Họ có nhiệm vụ xoa dịu công chúng bằng cách cung cấp những thông tin khoa học mà mọi người đều đã biết. Tuy nhiên, tôi ở đây để nói với các bạn rằng có những đồ tạo tác ngoài hành tinh và các cấu trúc thú vị trên sao Hỏa, và đây là một trong số đó”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-vu-tru-curiosity-cua-nasa-phat-hien-can-cu-ngoai-hanh-tinh-tren-sao-hoa-a279677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan