Tên trộm đột nhập phòng ngủ, đánh thức chủ nhà để... hỏi pass Wifi


Thứ 6, 27/07/2018 | 22:57


Cùng sự kiện

Nghi phạm 17 tuổi đến từ Palo Alto (Mỹ) đã bị bắt khi đột nhập vào một ngôi nhà, đánh thức cặp vợ chồng đang ngủ và yêu cầu họ cho anh ta mật khẩu Wifi.

Nghi phạm 17 tuổi đến từ Palo Alto (Mỹ) đã bị bắt khi đột nhập vào một ngôi nhà, đánh thức cặp vợ chồng đang ngủ và yêu cầu họ cho anh ta mật khẩu Wifi.

Ảnh minh họa: derrydaily.net

“Sau khi bị đánh thức để hỏi pass Wifi, người chồng đã ra khỏi giường, đối mặt với kẻ đột nhập, đẩy anh ta xuống hành lang và gọi cho cảnh sát. May mắn là không ai bị thương", cảnh sát tại Pal Alto cho biết.

Cặp vợ chồng 60 tuối nói với cảnh sát rằng hai con dao nhà bếp đã bị mất tích trong thời gian thiếu niên trên đột nhập, tuy nhiên cảnh sát không tìm thấy bất kỳ vũ khí nào trên người tên trộm khi cậu ta bị bắt.

Người thiếu niên này cũng từng đến cửa sổ của một ngôi nhà khác, hỏi một người phụ nữ mật khẩu Wifi, do điện thoại của cậu ta đã hết dữ liệu. Khi người phụ nữ và một thiếu niên khác trong nhà ra lệnh cho cậu ta rời khỏi, cậu ta đã chạy trốn trên một trong những chiếc xe đạp của họ.

Các viên chức cho biết họ đã tìm thấy chiếc xe bị đánh cắp, tại địa điểm gần với ngôi nhà mà nam thiếu niên bị bắt.

Cảnh sát Palo Alto từ chối tiết lộ tên nghi phạm vì tên trộm này còn quá trẻ, mới 17 tuổi. Nam thiếu niên đang đối diện tội danh trộm cắp và cung cấp thông tin sai lệch cho cảnh sát (khai man danh tính).

NGUYỄN QUỲNH (Theo lasvegas.cbslocal.com)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-dot-nhap-phong-ngu-danh-thuc-chu-nha-de-hoi-pass-wifi-a237988.html